Phim điện ảnh và phim hoạt hình Nga sẽ được chiếu ở Việt Nam

© Ảnh : Yarko (2025)Phim hoạt hình "Bác sĩ Dinosaurs"
Phim hoạt hình  Bác sĩ Dinosaurs - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các công ty Nga đang tiến vào các quốc gia mới - họ đang đàm phán về việc cung cấp phim điện ảnh và phim hoạt hình của mình cho Serbia, Việt Nam, Ấn Độ.
Đặc biệt, các cuộc đàm phán với các quốc gia mới được tiến hành bởi "Soyuzmultfilm". Công ty có thể bán quyền chiếu "Sóc con Chink: Thám tử có đuôi", cũng như loạt phim "Gấu mèo" và "Monica" ở Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài việc thâm nhập thị trường mới, các tổ chức sẽ tăng doanh số bán hàng ở các quốc gia mà họ đã làm việc.
Dịch vụ báo chí của Gazprom-Media Holding cho biết nhu cầu đang tăng lên từ Đông Nam Á. Sự chú ý được thể hiện bởi các công ty từ Ý và Tây Ban Nha. Ở đó, họ có thể trình chiếu - "Trăm năm phía trước", "Người diệt chuột", "Thách thức", "Thuật sĩ thành phố Ngọc Lục Bảo", "Bác sĩ của những chú khủng long".
Lính thủy đánh bộ Mỹ trong chiến tranh Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.03.2023
Phim truyện “Liên Xô” sẽ là tư liệu quý báu để thế hệ trẻ hai nước thêm hiểu nhau

Lý do đàm phán với những quốc gia Đông Nam Á

"Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán tích cực với các đối tác từ các nước châu Á. Chúng tôi nhìn thấy triển vọng theo hướng này, bởi vì có một tỷ lệ lớn dân số trẻ và trẻ em, đồng thời sự thâm nhập của thiết bị di động và Internet vẫn đang phát triển nhanh chóng", - bộ phận báo chí "Soyuzmultfilm" cho biết.

Bên cạnh đó, một số điện ảnh và phim hoạt hình Nga ở Châu Á và Châu Mỹ Latinh cũng được ghi nhận sự quan tâm ngày càng tăng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала