Luật sư của Trump muốn hủy bỏ mọi cáo buộc chống lại ông

© AFP 2023Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ưu tiên bào chữa của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump là hủy bỏ mọi cáo buộc chống lại ông, Jim Trusty, luật sư của cựu tổng thống Mỹ cho biết.
Ông Jim Trusty nói với ABC News trong một cuộc phỏng vấn: "Các kiến nghị hủy bỏ các cáo buộc nên là ưu tiên hàng đầu vì loại các kiến nghị này dỡ bỏ sự sai lầm của luật pháp".
Luật sư Trusty nói thêm rằng các kiến nghị sắp tới sẽ "rất mạnh mẽ" và tiết lộ người bào chữa cho Donald Trump có thể cố gắng thay đổi cơ quan tư pháp từ Quận Manhattan, vốn "bảo vệ chủ nghĩa tự do và chủ nghĩa tích cực ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình xét xử.
Nói về phản ứng của chính Trump trước những cáo buộc chống lại ông, luật sư lưu ý rằng cựu nguyên thủ quốc gia rất khó chịu trước tình hình hiện tại, nhưng vẫn kiên định.

"Nếu chúng ta không chấm dứt vấn đề này theo một cách nào đó, thì chúng ta sẽ có một mô hình xét xử hình sự hoàn toàn mới ở đất nước này", - Trusty kết luận.

Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2023
Donald Trump được trả tự do với điều kiện nào?

Trump bị cáo buộc 34 tội danh

ông Trump bị cáo buộc với 34 tội danh về việc làm giả hồ sơ kinh doanh liên quan đến các khoản thanh toán cho hai phụ nữ, trong đó có nữ diễn viên khiêu dâm Stormy Daniels để họ giữ im lặng về mối quan hệ được cho là có với ông. Ông tuyên bố mình vô tội và được thả khỏi Tòa án hình sự Manhattan. Luật sư của Trump là Joe Tacopina tuyên bố các cáo buộc chống lại thân chủ của ông là sai sự thật.
Theo lời công tố viên Alvin Bragg của Manhattan, Trump và các cộng sự năm 2015 đã thỏa thuận về kế hoạch ngăn chặn thông tin tiêu cực để giúp giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ. Ông nói thêm rằng như một phần của kế hoạch, Trump và những người khác đã trả tiền cho ba cá nhân để che đậy những thông tin có thể ngăn cản ông giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала