Chính quyền Hàn Quốc bình luận về sự im lặng của CHDCND Triều Tiên

© Sputnik / Alexey Zhidakov / Chuyển đến kho ảnhThành phố Seoul, Hàn Quốc
Thành phố Seoul, Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các cơ quan của Hàn Quốc tin rằng Triều Tiên có thể đơn phương cắt đứt tiếp xúc qua các đường dây liên lạc, nhưng đang xem xét tất cả các lựa chọn có thể - đã có trường hợp Bình Nhưỡng phản ứng theo cách tương tự trước các cuộc tập trận quân sự chung của Seoul và Washington.
Điều này được tuyên bố bởi Bộ Thống nhất và Bộ Quốc phòng Hàn Quốc.

"Sáng nay, CHDCND Triều Tiên không trả lời các cuộc gọi cả qua đường dây quân sự lẫn qua đường dây của văn phòng liên lạc. Hiện tại, chúng tôi đang nghiêng về khả năng bị Triều Tiên đơn phương ngăn chặn", - phát ngôn viên của Bộ Thống nhất Koo Byoung-sam cho biết.

Theo tuyên bố của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc, việc Bình Nhưỡng đơn phương cắt đứt liên lạc đã từng xảy ra trước đây.
Các quân nhân Mỹ và Hàn Quốc trong cuộc tập trận quân sự chung. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2023
Hàn Quốc và Mỹ tập trận đổ bộ lớn lần đầu tiên sau 5 năm

Có thể có những lý do khác nhau

"Trước đây, đã có một số trường hợp khi liên lạc theo các tuyến quân sự phía tây hoặc phía đông bị chặn và sau đó được khôi phục trở lại ... Chẳng hạn, có những trường hợp khác khi CHDCND Triều Tiên làm điều này trong bối cảnh các cuộc tập trận chung của chúng tôi", - Bộ Quốc phòng nói.

Người phát ngôn của Bộ Jeon Ha-gyu giải thích điều này trong cuộc họp báo ngắn. Ông lưu ý rằng Seoul vẫn đang xem xét nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng hiện nay, bao gồm cả lý do kỹ thuật của phía Triều Tiên và đang theo dõi chặt chẽ tình hình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала