Điện Kremlin bình luận về vụ rò rỉ tài liệu từ Lầu Năm Góc

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - "Rò rỉ" các tài liệu bí mật từ Lầu Năm Góc khá thú vị, tất cả chúng đều đang được nghiên cứu và phân tích, phát ngôn viên của Tổng thống Nga Dmitry Peskov cho biết.
"Những vụ rò rỉ khá thú vị, tất cả thông tin đều đang được nghiên cứu, phân tích, thảo luận rộng rãi", - ông Peskov nói với các phóng viên.
Người phát ngôn của Tổng thống Nga Dmitry Peskov, bình luận về cáo buộc Nga dính líu đến "rò rỉ" thông tin từ Lầu Năm Góc, nói rằng xu hướng đổ lỗi mọi thứ cho Nga là một căn bệnh phổ biến.
"Không, tôi không thể bình luận về điều này theo bất kỳ cách nào, quý vị và tôi biết rằng trên thực tế luôn có xu hướng đổ lỗi cho Nga về mọi thứ, mọi lúc, mọi nơi, nhưng đây là một căn bệnh phổ biến hiện nay, vì vậy không có gì để bình luận ở đây cả", - ông Peskov nói với các phóng viên.
quân đội Trung Quốc  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2023
Chuyên gia: Vụ rò rỉ tài liệu Mỹ hướng tới leo thang căng thẳng với Trung Quốc

Việc theo dõi đã diễn ra

từ lâu nay Thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga Dmitry Peskov nói rằng không thể loại trừ khả năng Hoa Kỳ giám sát Vladimir Zelensky, vì Washington từ lâu đã theo dõi các nhà lãnh đạo của các quốc gia khác, đặc biệt là các quốc gia châu Âu.

"Thực tế là Hoa Kỳ từ lâu đã bắt đầu theo dõi nhiều nguyên thủ quốc gia, đặc biệt là các thủ đô châu Âu, đã nhiều lần vụ việc bị lộ tẩy... Vì vậy, không thể loại trự điều này", - ông Peskov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала