- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sĩ quan Hải quân Hoa Kỳ kinh hoàng trước sự kết thúc sắp xảy ra của cuộc xung đột Ukraina

© Ảnh : AFSCXe tăng Mỹ M-48
Xe tăng Mỹ M-48 - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Washington đang trên bờ vực của một thất bại địa chính trị ở Ukraina, cựu sĩ quan Hải quân Hoa Kỳ Byron King viết trong một bài báo cho The Daily Reckoning.
"Các chuyên gia quân sự ở Washington gần như dự đoán Nga sẽ thắng và Ukraina sẽ thua. Và điều này có ý nghĩa gì đối với bạn? Chà, thế giới sắp thay đổi, và ý tôi là những thay đổi lớn", - ấn phẩm viết.

Thảm họa có thể xảy ra, như trường hợp ở Việt Nam

Tác giả lưu ý người Mỹ nên chuẩn bị cho một thảm họa có quy mô tương đương với những thất bại ở Việt Nam và Afghanistan.

"Cả Mỹ và các nước NATO đều không có đủ cơ sở quân sự - công nghiệp để đạt được khối lượng mà Nga có thể cung cấp thường xuyên", - King giải thích.

Thủy quân lục chiến Hạm đội Biển Đen của Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cuộc phản công của Ukraina có thể trở thành bẫy tử thần với Mỹ và NATO
Đối với Kiev, mọi thứ sẽ kết thúc vô cùng tồi tệ và trong tương lai, điều tương tự cũng sẽ xảy ra với NATO và hầu hết châu Âu, ông cho biết thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала