- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Zelensky được cảnh báo về mối nguy hiểm chết người do sự phản bội của quân đội Ukraina

© AFP 2023 / YURIY DYACHYSHYNTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Ukraina muốn treo Zelensky lên vì sự phản bội của ông ta, Đại tá Douglas Macgregor, cựu cố vấn Lầu Năm Góc, nói với kênh YouTube Judging Freedom.
Theo ý kiến ông, vấn đề tham nhũng trong quân đội Ukraina đã lên đến đỉnh điểm. Lấy ví dụ, ông trích dẫn "hàng trăm triệu tiền mặt đã được chuyển đến nhiều nơi khác nhau và việc mất dấu thiết bị quân sự" ở Ukraina.
"Nếu bạn truy cập Telegram và có thời gian để xem các video mà những người lính Ukraina đăng tải trước khi chúng bị xóa, bạn có thể nghe họ thảo luận về tất cả những điều này. Vâng, ngay cả những người lính Ukraina cũng biết về tất cả những điều này", - ông cho hay.

"Bạn có nghĩ tại sao chúng ta lại nghe thấy cách họ nói: "Điều đầu tiên cần làm là quay lại và treo cổ ông Zelensky và nhóm của ông ấy trước khi người Nga bắt được họ. Điều này đã đến với chúng tôi hơn một tháng. Họ biết rất rõ rằng họ đã bị phản bội", - viên sĩ quan nói.

Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Họ sẽ đánh bom". Cựu sĩ quan Mỹ cảnh báo về hậu quả kế hoạch của Zelensky

Các trường hợp tham nhũng

Trước đó, nhà báo Mỹ Seymour Hersh cho biết CIA đã cung cấp cho ông Zelensky danh sách 35 quan chức và quân đội tham nhũng.
Vào tháng 2, chính phủ Ukraina đã sa thải một số quan chức cấp cao trong một cuộc thanh trừng lớn vì các cáo buộc tham nhũng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала