Tuần lễ Việt Nam sẽ được tổ chức tại Moskva từ 17 đến 23 tháng 4

© Sputnik / Alexey Mayshev / Chuyển đến kho ảnhPhó Thủ tướng Nga Dmitry Chernyshenko tham quan công viên ở trung tâm Hà Nội.
Phó Thủ tướng Nga Dmitry Chernyshenko tham quan công viên ở trung tâm Hà Nội. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Tuần lễ Việt Nam: "Biên giới Đông Nam Á: Việt Nam - Cửa ngõ vào châu Á" sẽ được tổ chức tại Moskva từ ngày 17 đến ngày 23 tháng 4, sự kiện được tổ chức dưới hình thức lễ hội nhằm tăng cường quan hệ giữa hai bên, theo dịch vụ báo chí của Phó Thủ tướng Nga Dmitry Chernyshenko.
Ngôi nhà Hợp tác Khoa học và Kỹ thuật Quốc tế Nga sẽ tổ chức Tuần lễ Việt Nam từ 17/4 đến 23/4 "Biên giới Đông Nam Á: Việt Nam - Cửa ngõ vào châu Á". Sự kiện được tổ chức dưới hình thức lễ hội và nhằm tăng cường quan hệ hữu nghị giữa Nga và Việt Nam trong lĩnh vực hợp tác khoa học - công nghệ, giáo dục và văn hóa.
Phó Thủ tướng Liên bang Nga Dmitry Chernyshenko dẫn đầu đoàn đại biểu đã có buổi thăm và làm việc với ban lãnh đạo Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2023
Hé lộ công nghệ ‘khủng’ được Nga đưa vào Trung tâm Nhiệt đới Việt - Nga

Các sự kiện

Tất cả các sự kiện trong tuần được chia thành ba phần chính - định hướng thực hành, khoa học kỹ thuật và văn hóa. Chương trình khoa học kỹ thuật sẽ bao gồm một số cuộc thảo luận và bàn tròn quan trọng tiếp nối chuyến thăm và làm việc của Chernyshenko tại Việt Nam.

"Hai quốc gia chúng ta tương tác trong nhiều lĩnh vực: từ giáo dục đến thăm dò và sản xuất dầu khí. Các liên hệ đang phát triển thành công trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu di sản văn hóa. Như một ví dụ rõ ràng về sự cảm thông chân thành giữa các dân tộc chúng ta, Tuần Việt Nam sẽ được tổ chức tại Moskva vào giữa tháng 4", - lời của ông Chernyshenko được trích dẫn trong thông điệp.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала