Danh tính người đàn ông xâm nhập trái phép vào Việt Nam

© Ảnh : Phan Đình Quân - TTXVNHà Tĩnh: Triệt phá đường dây đưa người nước ngoài vượt biên trái phép sang Lào
Hà Tĩnh: Triệt phá đường dây đưa người nước ngoài vượt biên trái phép sang Lào - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Một người khai tên Đường Văn Thái bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh phát hiện, bắt giữ khi đang xâm nhập trái phép vào Việt Nam.
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Hà Tĩnh, ngày 16/4, Công an xã Sơn Kim 1, huyện biên giới Hương Sơn đã phát hiện một người không có giấy tờ tùy thân xâm nhập trái phép vào Việt Nam.
Theo cơ quan chức năng, vào tối 14/4, tại khu vực đường mòn, lối mở qua biên giới thuộc xã Sơn Kim 1 (huyện Hương Sơn), công an địa phương phát hiện một đối tượng đang vượt biên trái phép vào Việt Nam.
Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Đường Văn Thái (SN 1982, quê ở thôn Hà Lâm 3, xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội). Người này không xuất trình được các giấy tờ tùy thân liên quan.
Công an huyện Hương Sơn đã tiếp nhận người này để kiểm tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.
biên giới Việt Nam - Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2022
Trung Quốc trao trả 110 người Việt vượt biên trái phép
Trước đó, Bộ đội biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cũng đã triệt phá đường dây đưa đón người xuất cảnh trái phép ra nước ngoài.
Cụ thể, 12h ngày 20/2, tại khu vực biên giới cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh bắt quả tang Nguyễn Trọng Dung (41 tuổi, ngụ tại phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh) và Vũ Văn Trọng (33 tuổi, ngụ xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đang sử dụng ô tô bán tải đưa đón ba người mang quốc tịch Trung Quốc để bàn giao cho một người Lào.
Ba người Trung Quốc được xác định là Chen Zhi He (24 tuổi), Li Yong Jia (28 tuổi) và Wu Kai Tao (32 tuổi, cùng ngụ tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc).
Những người này trước đó được hai người Việt Nam đưa từ Nghệ An lên khu vực biên giới cửa khẩu quốc tế Cầu Treo để vượt biên sang Lào.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала