Điện Kremlin: Hoa Kỳ không ngừng nỗ lực tiến hành hoạt động tình báo chống Nga

© POOL / Chuyển đến kho ảnhPhát ngôn viên của Tổng thống Nga Dmitry Peskov
Phát ngôn viên của Tổng thống Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hoa Kỳ chưa bao giờ ngừng nỗ lực tiến hành các hoạt động tình báo ở Nga, nhưng luôn vấp phải đáp trả đích đáng từ các cơ quan đặc nhiệm của Nga, ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga cho biết.

"Các cơ quan đặc nhiệm và phản gián của chúng tôi đang thực hiện tốt chức năng của mình. Hoa Kỳ chưa bao giờ ngừng việc cố gắng tiến hành hoạt động tình báo chống Nga. Điều đó vấp phải sự đáp trả thích hợp từ phía Nga, và trên bình diện này, các cơ quan đặc nhiệm của chúng tôi đang thực thi tốt nhiệm vụ của họ", - ông Peskov nói để trả lời câu hỏi - liệu Điện Kremlin có lo ngại về mức độ thâm nhập của tình báo Mỹ vào các cấu trúc của Nga hay không, dựa trên số vụ rò rỉ xảy ra gần đây.

Quang cảnh các tòa tháp của Điện Kremlin ở Matxcơva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.03.2023
Điện Kremlin bình luận bản báo cáo của tình báo Mỹ về hợp tác giữa Nga và Trung Quốc

Thời đoạn hỗn loạn

Bình luận về nhận định của Tổng thống Vladimir Putin rằng các hạm đội Nga cần thiết nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu, ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của nguyên thủ Nga nói rõ rằng hiện là thời đoạn hỗn loạn, có nguy cơ bùng nổ xung đột khu vực.
"Môi trường xung quanh chúng ta khá hỗn loạn ở nhiều khu vực, đầy rẫy những tình huống xung đột khu vực. Tất cả chúng ta đều biết rõ về bản đồ địa lý của những xung đột khu vực này. Và đó là những gì ta đang nói đến", - ông Peskov tuyên bố với các nhà báo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала