Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

8 máy bay ném bom Tu-22M3 tiến hành tuần tra trên biển Okhotsk và biển Nhật Bản

Đăng ký
Tám máy bay ném bom mang tên lửa tầm xa Tu-22M3 đã tiến hành tuần tra trên vùng biển trung lập của Biển Okhotsk và phần phía bắc của Biển Nhật Bản như một phần của cuộc kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu đối với Hạm đội Thái Bình Dương, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Trong khuôn khổ cuộc kiểm tra đột xuất về khả năng sẵn sàng chiến đấu của Hạm đội Thái Bình Dương , các đơn vị thuộc Lực lượng Hàng không Vũ trụ và các đơn vị hỗ trợ, tám máy bay ném bom tầm xa Tu-22M3 đã thực hiện chuyến bay huấn luyện chiến đấu trên không phận trên vùng biển trung lập của vùng biển Okhotsk và phần phía bắc của Biển Nhật Bản", - nguồn tin cho biết.

Theo Bộ Quốc phòng, các phi hành đoàn của Tu-22M3 đã thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ trên không cho các lực lượng của hạm đội.
Hai máy bay mang tên lửa tuần tra trên không trong đợt tập huấn của Hạm đội Thái Bình Dương Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2023
Multimedia
Hai máy bay mang tên lửa tuần tra trên không trong đợt tập huấn của Hạm đội Thái Bình Dương Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала