- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Điện Kremlin: Sẽ có thêm nhiều nước bị lôi kéo vào cuộc xung đột ở Ukraina

© Sputnik / Alexei Mayshev / Chuyển đến kho ảnhQuang cảnh các tòa tháp của Điện Kremlin ở Matxcơva.
Quang cảnh các tòa tháp của Điện Kremlin ở Matxcơva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Ngày càng có nhiều quốc gia sẽ cố gắng can dự vào cuộc xung đột ở Ukraina, phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho biết.

"Tất nhiên, ngày càng nhiều quốc gia sẽ bị lôi kéo trực tiếp vào cuộc xung đột này", - ông Peskov nói với các phóng viên, bình luận về tuyên bố của Tổng thống Hàn Quốc Yun Suk-yeol về khả năng hỗ trợ quân sự cho Ukraina.

Cáo buộc về "kế hoạch phá hoại" của Liên bang Nga tại các cơ sở năng lượng của EU là sai lầm

Thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga Dmitry Peskov lưu ý rằng phương Tây đang cáo buộc Nga một cách vô căn cứ thay vì quan tâm nhiều hơn đến chủ đề điều tra các vụ tấn công khủng bố ở "Dòng chảy phương Bắc".
Dòng chảy phương Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2023
Đan Mạch bác bỏ mọi sự hợp tác với Nga trong việc điều tra vụ phá hoại “Dòng chảy phương Bắc”
Trước đó, các phương tiện truyền thông đã công bố chi tiết về cuộc điều tra chung của các nhà báo từ Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan và Thụy Điển, trong đó cáo buộc rằng Nga đang chuẩn bị phá hoại các cơ sở năng lượng ở các nước Bắc Âu.

"Các cơ quan truyền thông của các quốc gia được đề cập đã mắc sai lầm trong cuộc điều tra của mình. Họ lại thích đổ lỗi cho Nga về mọi thứ một cách vô lý. Chúng tôi muốn họ chú ý hơn đến chủ đề tấn công khủng bố vào "Dòng chảy phương Bắc và sự cần thiết mở một điều tra quốc tế rộng rãi về những hành động khủng bố này", - ông Peskov nói trong cuộc trò chuyện với các phóng viên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала