Ngọc Lan và Tổng Giám đốc MVI Life vui vẻ gặp gỡ báo chí

© Fotolia / Wellphototruyền thông
truyền thông  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng 20/4, Ngọc Lan và phía công ty bảo hiểm MVI Life đã có buổi gặp gỡ báo chí liên quan đến vụ diễn viên Ngọc Lan gây ồn ào thời gian qua.
Tại buổi gặp gỡ, ông Đào Văn Đồng - Tổng Giám đốc công ty bảo hiểm MVI Life - cho biết sau khi tiếp nhận những chia sẻ của khách hàng Ngọc Lan (diễn viên Ngọc Lan), đơn vị đã trao đổi với nữ diễn viên và luật sư của cô để giải quyết và giải thích rõ vấn đề.
Tổng giám đốc MVI Life, cho biết, khách hàng Ngọc Lan đã thống nhất với công ty bảo hiểm, về việc tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình và con trai (gói bảo hiểm cao cấp Diamond).
Ông Đồng khẳng định hai bên đã "hiểu hết những vấn đề, vướng mắc của nhau" đồng thời, thừa nhận những góp ý của Ngọc Lan là cơ sở để doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ.
Bảo hiểm  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2023
MVI Life khẳng định đã lưu ý Ngọc Lan đọc kỹ các điều khoản hợp đồng
Qua đó, ông Đồng cũng gửi xin lỗi với khách hàng Ngọc Lan, vì không cung cấp được dịch vụ hoàn hảo như mong đợi và mong Ngọc Lan chấp nhận lời xin lỗi.
Về phía Ngọc Lan, diễn viên Ngọc Lan chấp nhận lời xin lỗi trên. Đồng thời cho biết ban đầu cô quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ vì hiểu rằng đây là sản phẩm mang nhiều ý nghĩa, giúp bản thân và gia đình an tâm hơn.
Tuy nhiên do chưa được tư vấn đầy đủ về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, nên khi biết hợp đồng của mình có giá trị đến 74 năm và hợp đồng của con trai là 42 năm thì rất hoang mang nên mới có buổi livestream hôm 7/4.
Nữ diễn viên cũng khẳng định không có chuyện cô mua bảo hiểm ở đơn vị khác nên quay lại "bóc phốt" công ty bảo hiểm cũ. Ngọc Lan cho biết những bức xúc của cô kéo dài khá lâu, chứ không phải bột phát.
Tòa nhà Bộ Tài chính Việt Nam tại Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2023
Ngọc Lan tố bị MVI Life lừa: Sẽ có công ty bảo hiểm bị “sờ gáy”?
Thông qua câu chuyện của mình, cô mong rằng khách hàng cần hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, trước khi đặt bút ký.
Về lý do tiếp tục duy trì bảo hiểm với đơn vị này sau những lùm xùm, Ngọc Lan giãi bày:
"Trong livestream của tôi, mọi người cũng thấy tôi chưa bao giờ nói bảo hiểm xấu. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định kết thúc hợp đồng hay rút bảo hiểm của mình lại, bởi mục đích của tôi là lo cho tương lai của con. Tôi đã nhờ công ty soạn lại hợp đồng mới, loại bỏ các sản phẩm không nằm trong nhu cầu của tôi, rồi tiếp tục hợp đồng thôi".
Ngọc Lan thừa nhận vụ ồn ào này cũng là bài học, cho cô có hiểu biết hơn về những giá trị trong cuộc sống. Cô mong muốn sau buổi gặp gỡ này, mọi chuyện ồn ào sẽ khép lại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала