Tàu Nga bốc cháy ngoài khơi Hàn Quốc

© Fotolia / leungchopanSeoul
Seoul - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một tàu đánh cá của Nga chở 25 người đã bốc cháy ngoài khơi thành phố Ulsan của Hàn Quốc, khiến 4 người mất tích, hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc dẫn thông tin của lực lượng bảo vệ bờ biển nước này cho biết.
Bản tin không nêu rõ nguyên nhân vụ cháy và tên con tàu gặp nạn.
"Đại diện lực lượng bảo vệ bờ biển cho biết một chiếc tàu đánh cá của Nga chở 25 người đã bốc cháy ngoài khơi thành phố biển Ulsan ở đông nam Hàn Quốc vào sáng thứ Sáu, khiến 4 người mất tích... Hai người bị thương nhẹ", - bản tin cho biết.
Theo cơ quan bảo vệ bờ biển, con tàu trọng tải 769 tấn chở 100 tấn hải sản ở vùng biển ngoài khơi Ulsan cách Seoul khoảng 300 km về phía đông nam đang trên đường đi về hướng Nga thì hỏa hoạn bùng phát vào lúc 00h43 (21h43 tối thứ Năm theo giờ Hà Nội). Thông tin nhấn mạnh rằng toàn bộ thủy thủ đoàn là người Nga.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc đã điều động tàu cứu hộ đến hiện trường. 21 người đã được cứu sống.
Như hãng tin lưu ý, với sự trợ giúp của các tàu hải quân nhà chức trách Hàn Quốc tiếp tục tìm kiếm những người mất tích và dập tắt đám cháy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала