Nga hy vọng phương Tây sẽ nghiêm túc xem xét phát biểu của ông Lavrov

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhSergei Ryabkov
Sergei Ryabkov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sau cuộc họp hôm nay của Hội đồng Bảo an LHQ, Nga hy vọng rằng phe phương Tây sẽ nghiêm túc xem xét các tín hiệu do Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đưa ra: những nỗ lực thách thức tính hợp pháp trong các đánh giá của Nga tiềm ẩn nguy cơ leo thang hơn nữa, Thứ trưởng Ngoại giao Sergei Ryabkov nói với các nhà báo.
Hôm thứ Hai, Hội đồng Bảo an LHQ đã tổ chức cuộc họp về chủ nghĩa đa phương hiệu quả và bảo vệ các nguyên tắc của Hiến chương Liên hợp quốc.
Trả lời câu hỏi về đánh giá đối với cuộc họp hôm nay, ông Ryabkov nói rằng họ hy vọng "những người mà chúng tôi gửi tín hiệu (đó là nhóm các nước phương Tây) sẽ nghiêm túc xem xét những gì Bộ trưởng Lavrov nói".
"Bởi vì thời điểm này thực sự rất gay gắt", - ông Ryabkov nói thêm.
Phát biểu của Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2023
Ngoại trưởng Nga Lavrov: Hoa Kỳ đã tiến đến sự hủy diệt toàn cầu hóa

“Chuyển mọi thứ sang bình diện mị dân, thách thức tính hợp pháp trong các đánh giá của chúng tôi, mưu toan đưa ra vấn đề theo cách như thể Nga một lần nữa gây ra tình hình theo cách riêng của mình không phù hợp những gì mà các đối thủ phương Tây của chúng tôi đã quen suy nghĩ và bày tỏ - chính tình hình đó tiềm ẩn nguy cơ leo thang nguy hiểm hơn nữa. Họ cần phải dừng lại”, - ông nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала