Apax Leaders nói gì khi có 40 trung tâm bị đình chỉ hoạt động

© Ảnh : Apax Holdings trênÔng Nguyễn Ngọc Thủy, Giám đốc Apax Holdings
Ông Nguyễn Ngọc Thủy, Giám đốc Apax Holdings - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sở GD-ĐT TP.HCM ký quyết định đình chỉ hoạt động 40 trung tâm Apax Leaders. Như vậy, tính đến nay chỉ có trung tâm duy nhất của Apax Leaders nằm trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận là được phép hoạt động.
Sáng 26/4, trao đổi với VietNamNet, ông Hồ Tấn Minh, Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM, Sở GD-ĐT TP.HCM đã ra quyết định đình chỉ hoạt động 40 trung tâm Apax Leaders. Đây là các trung tâm đã bị thu hồi mặt bằng, hoặc thiếu giám đốc, giáo viên nên không đảm bảo điều kiện hoạt động theo quy định.
Cụ thể, 39 trung tâm trong trạng thái tạm ngưng hoạt động, 1 trung tâm đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3 trạng thái giải thể. Chỉ 1 trung tâm ở đường Phan Xích Long ở trạng thái đang hoạt động.
Tuy nhiên, trung tâm ở đường Phan Xích Long sẽ bị Sở xử phạt hành chính vì không cung cấp được thông tin giáo viên, học viên, đồng thời phải hoàn thiện những nội dung này.
Học sinh trong lớp - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2023
Phụ huynh Apax Leaders: Chúng tôi yêu cầu hoàn học phí, các anh có làm được không?
Hiện, trang Thông tin dịch vụ giáo dục của Sở GD&ĐT TPHCM cũng đã chính thức cập nhật trạng thái giải thể, ngưng hoạt động của 40/41 chi nhánh của hệ thống Anh ngữ Apax Leaders.
Thực tế, 40 trung tâm của Apax Leaders đã đóng cửa từ trước, nhưng theo ông Minh, Sở vẫn phải đình chỉ để tránh trường hợp doanh nghiệp tự ý mở cửa trở lại mà không báo cáo, không đảm bảo chất lượng.
Về việc này, phía Apax Leaders cũng đã có báo cáo giải trình gửi Sở GD&ĐT TPHCM. Doanh nghiệp cho biết đã có kế hoạch và quyết tâm mở cửa lại các trung tâm tại miền Nam vào trước tháng 8/2023 như đã cam kết để đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh và phụ huynh.
Apax cũng cam kết sẽ hoàn trả toàn bộ học phí nếu phụ huynh không còn nhu cầu cho con đi học lại theo lộ trình và cam kết mà Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã đưa ra trong cuộc họp ngày 9/4/2023 vừa qua.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала