- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Điện Kremlin bình luận về cuộc điện đàm giữa Tập Cận Bình và Zelensky

© Sputnik / Alexei Kudenko / Chuyển đến kho ảnhQuang cảnh Điện Kremlin ở Moscow
Quang cảnh Điện Kremlin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Điện Kremlin coi cuộc tiếp xúc giữa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Vladimir Zelensky là vấn đề chủ quyền của các quốc gia này, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov cho biết.

"Về sự kiện cuộc tiếp xúc, đây là vấn đề chủ quyền của mỗi quốc gia này và hoàn toàn là vấn đề đối thoại quốc tế của họ", - Peskov nói khi trả lời câu hỏi của các nhà báo về cách Điện Kremlin đánh giá cuộc trò chuyện giữa nhà lãnh đạo Trung Quốc và Zelensky.

"Hoan nghênh tất cả những gì có thể giúp xung đột chóng kết thúc hơn"

Bình luận về cuộc điện đàm gần đây giữa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Vladimir Zelensky, người phát ngôn của Tổng thống Nga Dmitry Peskov cho biết, Nga sẵn sàng hoan nghênh tất cả những gì có thể mang lại hòa bình ở Ukraina và để đạt tới các mục tiêu của chiến dịch quân sự đặc biệt.
"Chúng tôi sẵn sàng hoan nghênh tất cả những gì giúp cho cuộc xung đột ở Ukraina chóng kết thúc hơn, và trên thực tế, giúp cho Nga đạt được tất cả các mục tiêu đã đặt ra, chúng tôi sẵn sàng hoan nghênh điều này", - ông Peskov cho hay.
Tổng Thống Pháp Emmanuel Macron tới thăm Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình  - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tập Cận Bình đề nghị Macron đưa ra kế hoạch giải quyết khủng hoảng Ukraina
Ông Peskov nói khi trả lời câu hỏi của các nhà báo về việc, Điện Kremlin đánh giá ra sao về cuộc trò chuyện giữa nhà lãnh đạo Trung Quốc và Zelensky, cũng như cuộc tiếp xúc này liệu có giúp đưa cuộc xung đột ở Ukraina chóng tới hồi kết hay không.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала