Tổng thống Putin nói về những kẻ tạo ra vấn đề đối với Nga

© Sputnik / Mikhail Klimentyev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại cuộc họp của Hội đồng Lập pháp Liên bang Nga
Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại cuộc họp của Hội đồng Lập pháp Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhắc đến phương Tây, Tổng thống Vladimir Putin nói rằng chính bản thân những người tạo ra vấn đề cho Nga sẽ gây rắc rối cho chính họ.

"Hãy nhìn vào dự báo của các tổ chức quốc tế, dự báo về sự tăng trưởng của nền kinh tế Nga. Mọi thứ ít nhiều ổn định ở chúng ta. Ngay cả những người không muốn thể hiện những triển vọng này cũng buộc phải chỉ ra điều đó. Và hãy nhìn vào những người tạo ra vấn đề đối với chúng ta. Đánh giá về mọi mặt, họ tạo ra mọi thứ cho chính họ", -Tổng thống Putin nói trong bài phát biểu trước Hội đồng Lập pháp Liên bang Nga tại Quốc hội Liên bang Nga.

Một bước đến giáng đòn quyết định vào phương Tây

Putin chỉ còn một việc nữa là đưa Ấn Độ và Trung Quốc xích lại gần nhau là có thể giáng đòn quyết định vào phương Tây, nhà báo Mohammed Zeeshan bình luận trên tờ Diplomat.
"Tuy nhiên, vấn đề đối với Putin là Ấn Độ vẫn còn nghi ngại Trung Quốc do tình trạng đối địch ở biên giới kéo dài", - ông viết.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.04.2023
Ông Putin phát ra cho phương Tây «lời cảnh báo kinh hoàng» về Ukraina
Bình luận viên lưu ý rằng sau các cuộc đụng độ ở biên giới với Trung Quốc vào năm 2020, Ấn Độ đã thực hiện những biện pháp cứng rắn bằng cách áp đặt hạn chế đối với các ứng dụng di động và nhà đầu tư Trung Quốc. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Delhi không muốn thách thức sự thống trị toàn cầu của đồng đô la Mỹ, Zeeshan nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала