- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sĩ quan tình báo Mỹ tiết lộ: Mỹ sẽ rời khỏi Ukraina như thế nào?

© SAMEER AL-DOUMYTrắc thủ Ukraina chuẩn bị khai hỏa lựu pháo tự hành CAESAR
Trắc thủ Ukraina chuẩn bị khai hỏa lựu pháo tự hành CAESAR
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người Ukraina sẽ bị bỏ lại một mình khi bị Hoa Kỳ quẳng đi, sĩ quan tình báo Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đã nghỉ hưu Scott Ritter cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Judging Freedom.
Theo ý kiến của ông, Mỹ không phải đối mặt với những hậu quả thảm khốc khi bỏ chạy khỏi cuộc chiến, như đã từng diễn ra ở Afghanistan hay Việt Nam.

"Chúng tôi chỉ rời đi và trở về pháo đài của Mỹ, à, hay của NATO, có thể gọi nó theo cách khác. Còn những người đã đặt cược mọi thứ lên hàng đầu khi Hoa Kỳ đảm bảo rằng "họ sẽ ở bên cạnh bạn, sát cánh chiến đấu đến cùng" và mạo hiểm đặt cược tất cả những gì họ có, sẽ rơi vào tình cảnh tự mình phải lo liệu", - cựu sĩ quan Mỹ nói.

Quân nhân Ukraina tại thị trấn Chasov Yar gần Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cựu sĩ quan tình báo Mỹ Ritter: Ukraina sẽ mất hàng trăm nghìn binh sĩ vì quyết định của Mỹ

Kết quả chính sách ở Afghanistan

Theo lời cựu quân nhân, chính sách của Mỹ ở Afghanistan đã kết thúc trong sự xấu hổ và nhục nhã, nhưng Washington không phải trả giá cho điều đó.

"Chỉ cần tắt TV để không xem tất cả những cảnh quay này là đủ. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra với Ukraina: khi chúng tôi rời đi, và chúng tôi chắc chắn sẽ rời đi, người Ukraina sẽ ở lại và không còn gì trong tay", - ông kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала