Biden và Zelensky có thể mất điều quan trọng nhất

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhCuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Ukraina Zelensky và tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden có thể sớm mất chức, Stephen Brien viết cho Asia Times.
Bài báo lưu ý những khó khăn của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở mặt trận có thể dẫn đến điều này. Cụ thể, tác giả chỉ ra tình trạng thiếu đạn dược và thiết bị đe dọa Kiev nếu chiến dịch tấn công kéo dài.
Nói một cách đơn giản, kho dự trữ gần như không tồn tại, Mỹ phần lớn đã hết đạn dược và đang hết dần kho dự trữ ở Hàn Quốc và Israel - điều khiến các tướng lĩnh Israel cảnh báo.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.04.2023
Biden đã chính thức tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024

Sự sụp đổ có thể xảy ra

Theo ông, ngày tái đắc cử của Biden ngày càng trở nên xa vời khi các chính sách của ông dẫn đến sự sụp đổ của chính quyền Nhà Trắng. Ông ta sẽ thua cuộc bầu cử bất kể trạng thái tinh thần của ông đang chùn bước hay có bao nhiêu người Ukraina đã chết để trả giá cho những nỗ lực tái tranh cử.
"Nếu không đàm phán, Nga sẽ cố gắng tiêu diệt một cách có hệ thống các lữ đoàn mới của Ukraina. Với lực lượng lớn hơn, chiến thuật chu đáo hơn, sức mạnh không quân, phòng không và trang bị tốt hơn, Nga có thể đánh bại quân đội Ukraina", - tài liệu tóm tắt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала