Máy bay không người lái bị bắn hạ ở tây Crưm

© Sputnik / Aleksey Pavlishak / Chuyển đến kho ảnhCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.05.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một chiếc máy bay không người lái đã bị lực lượng phòng không bắn hạ ở phía tây Crưm, người đứng đầu Crưm Sergei Aksenov cho biết.
Ông Aksenov kêu gọi mọi người giữ bình tĩnh và chỉ tin vào những nguồn thông tin đáng tin cậy.

"Một phương tiện bay không người lái đã bị lực lượng phòng không bắn hạ ở phía tây Crưm. Các quân nhân của chúng tôi giải quyết nhiệm vụ một cách rõ ràng và hiệu quả", - ông Aksenov viết trên kênh Telegram của mình.

Hạm đội phối hợp với phòng không đẩy lùi máy bay không người lái ở Sevastopol. Thống đốc Sevastopol kêu gọi mọi người giữ bình tĩnh.

"Các lực lượng của hạm đội, phối hợp với lực lượng phòng không, hiện đang đẩy lùi cuộc tấn công của máy bay không người lái kẻ thù ở Sevastopol. Một máy bay không người lái đã bị bắn hạ", - ông Razvozhaev nói.

Máy bay không người lái MQ-9 Reaper - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2023
Tại sao máy bay không người lái Mỹ không còn bay gần Crưm?

Ở Crưm phân tích vì sao Mỹ điều đến Biển Đen

Trước đó, gười đứng đầu cơ quan nghị viện tại Crưm, ông Vladimir Konstantinov nói với Sputnik rằng Hoa Kỳ không cam chịu việc mất đi vị trí chiến lược ở Biển Đen, đó là lý do vì sao họ điều máy bay không người lái đến khu vực này thu thập dữ liệu tình báo.

"Dĩ nhiên chiến dịch "Mùa xuân Crưm" đã lấy đi của người Mỹ chiếc bánh thánh ngọt ngào có tầm quan trọng đặc biệt. Căn cứ hải quân ở Sevastopol gần như đã nằm trong tay họ vào thời điểm trước ”Mùa xuân Crưm” đã biến mất. Họ đã mất đi một vị trí chiến lược rất quan trọng. Đó là ảnh hưởng tại toàn bộ khu vực Transnistria, Trung Đông, Kavkaz v.v. Kể từ đó, suy nghĩ này đã gặm nhấm họ và không để họ yên. Odessa, nơi họ còn lại bây giờ, hiện đang bị phong tỏa và không thể sử dụng theo cách họ vẫn làm trên khắp thế giới", - ông Konstantinov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала