Обстрел зданий в палестинском городе Газа - Sputnik Việt Nam, 1920
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Sáng ngày 7 tháng 10 năm 2023, Israel hứng chịu một cuộc tấn công tên lửa chưa từng có từ Dải Gaza.

Xe tăng và máy bay Israel bắn phá Dải Gaza

© AP PhotoIsrael tấn công tên lửa vào Dải Gaza
Israel tấn công tên lửa vào Dải Gaza - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Xe tăng và máy bay phản lực của Lực lượng Phòng vệ Israel đã tiến hành một loạt cuộc tấn công vào các khu vực phía bắc và phía nam сủa Dải Gaza hôm thứ Tư, các kênh truyền hình có trụ sở tại vùng đất Palestine báo cáo.
Đầu ngày thứ Tư, đài phát thanh Al-Quds đưa tin rằng một người Palestine thiệt mạng và một người khác bị thương nặng sau cuộc không kích của Israel vào thành phố Khan Yunis ở phía nam Dải Gaza.
Kênh truyền hình Al Jazeera đưa tin, các cuộc tấn công mới của quân đội Israel nhằm vào các vị trí mà từ đó các đơn vị kháng chiến Palestine phóng tên lửa vào lãnh thổ Israel.

Các vụ tấn công không ngừng tiếp diễn

Dịch vụ báo chí của Lực lượng Phòng vệ Israel trước đó đã đưa tin rằng Lực lượng Không quân Israel đã tấn công các chiến binh trên đường đến địa điểm phóng tên lửa ở thành phố Khan Yunis. Vào đêm thứ Ba, Lực lượng Phòng vệ Israel đã tiến hành một loạt cuộc tấn công ở Dải Gaza nhằm vào các mục tiêu thuộc nhóm Thánh chiến Hồi giáo. Trong quá trình thực hiện chiến dịch mang tên "Shield and Arrow", ba chỉ huy của nhóm đã bị tiêu diệt, ảnh của họ được Thủ tướng Benjamin Netanyahu công bố trên mạng xã hội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала