"Cơ hội trở nên ít hơn." Sau thất bại của Ukraina Ba Lan sẽ đối mặt với tai họa

© AP Photo / Alik KepliczBa Lan
Ba Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.05.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Sau thất bại của Ukraina, Hoa Kỳ sẽ để Ba Lan đối mặt với Nga, vì Hoa Kỳ sẽ xung đột vũ trang với Trung Quốc, Myśl Polska viết.
“Chúng ta có thể thấy rằng Ukraina không thắng lợi trên chiến trường và có vẻ như họ ngày càng có ít cơ hội chiến thắng hơn”, - bài viết cho biết.
Nhà quan sát lưu ý rằng Hoa Kỳ muốn làm suy yếu hoàn toàn Nga trong tất cả các lĩnh vực cuộc xung đột ở Ukraina, nhưng Trung Quốc sẽ không cho phép điều này xảy ra. Theo ông, việc Bắc Kinh tham gia trò chơi ở Ukraina biến nước này từ cầu thủ khu vực thành cầu thủ toàn cầu, khiến xung đột quân sự Trung-Mỹ đến gần hơn, và điểm bùng phát này sẽ không ảnh hưởng tốt đến Ba Lan.
"Bây giờ hãy xem xét diễn biến sự kiện tiềm năng nhất, đó là Ukraina bị đánh bại và ở một nơi khác trên thế giới sẽ nổ ra xung đột quân sự giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ. Liệu Mỹ có tiếp tục hỗ trợ - không phải cho Ukraina, mà cho Ba Lan?", - tác giả viết.
Ba Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.05.2023
Bộ Ngoại giao Nga nói về khả năng cắt đứt quan hệ ngoại giao với Ba Lan
Tác giả cho biết rằng Ba Lan xung đột với Nga vì tất cả sự hỗ trợ quân sự được gửi đến Ukraina, nhưng lần này Hoa Kỳ sẽ không thể giúp Warsaw giống như Kiev, vì Washington sẽ bận chiến đấu với Trung Quốc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала