Người đứng đầu EC bị xấu mặt sau phát ngôn về các giá trị của Ukraina

© AP Photo / Jean-Francois BadiasUrsula von der Leyen
Ursula von der Leyen - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng Twitter hết lời chỉ trích người đứng đầu Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen sau những lời lẽ về sự hiện diện các giá trị chung với Ukraina.
Cụ thể, chính trị gia này nói rằng chế độ Kiev "đấu tranh cho các giá trị chung với EU, bao gồm cả dân chủ và thượng tôn pháp luật".
"Giá trị mới của EU - đó là quyền tự do giết chóc. Hiện người ta đang trao giải thưởng cho việc này", - một độc giả viết.
"Brussels đang hành xử như một tổ chức khủng bố. Khi chuyện này kết thúc, bọn họ sẽ mục ruỗng trong tù hoặc có thể còn tệ hơn!" - người thứ hai nhấn mạnh.
Bộ trưởng Quốc phòng Đức Ursula von der Leyen - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Thế giới đứng về phía Nga". Von der Leyen bị lên án vì lời hứa mới với Kiev
"Hãy nói cho chính mình ấy. Đại đa số người châu Âu muốn hòa bình và không tin vào những trò lừa bịp của bà về thực tế", - một người khác nói thêm.
"Thật kinh tởm, thật đáng xấu hổ, thật nực cười. Người đó đã làm được điều gì nổi bật cho châu Âu?" - một người dùng hỏi.

"Von der Leyen có vẻ như đã mất trí", - một người khác bình luận.

"Không có một giá trị nào bà đề cập đến liên quan đến Ukraina, ngay ở châu Âu tình hình cũng không khá hơn là bao", - độc giả tổng kết.
Người đứng đầu EC đã nói như vậy trong bài phát biểu tại lễ trao giải Charlemagne cho Vladimir Zelensky ở thành phố Aachen của Đức.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала