Trên mạng đưa ra phán quyết đối với Zelensky sau bài phát biểu ở Đức

© AFP 2023Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng Twitter chỉ trích Vladimir Zelensky sau chuyến thăm Đức của nhân vật này.
Trong bài đăng mới của mình trên Twitter ông ta viết về việc "tăng cường quan hệ" với châu Âu và "gia tăng áp lực" với Nga.
"Sau bài phát biểu mang tính xúc phạm ngày hôm nay ở Aachen, tất cả với ông đã kết thúc. Kết thúc. Xong đời. Chấm hết. Chính ông cũng không biết được là hôm nay mình đã vượt qua ranh giới nào. Ông không hề biết", - một người bình luận.
"Ông đang sống ở thế giới nào đấy Zelensky? Ông có nghĩ rằng Nga cảm thấy áp lực không? Chỉ cần xem lại các chỉ số kinh tế vĩ mô và vi mô của tất cả những nước ông gọi là "đồng minh và nhà bảo trợ là biết", - một người khác phẫn nộ.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky trong cuộc họp báo chung với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Macron sẽ thảo luận nhu cầu nhân đạo và quân sự khẩn cấp của Ukraina với Zelensky
"Lần tới hãy sử dụng máy bay riêng. Chúng tôi không muốn tài trợ cho ông nữa", - người thứ ba nói thêm.
"Hãy tìm kiếm hòa bình. Ông chỉ đang kéo dài nỗi thống khổ cho người dân Ukraina", - những người tham gia bình luận tóm tắt.
Hôm Chủ nhật Zelensky đã đến Đức, nơi ông ta gặp Tổng thống Frank-Walter Steinmeier và hội đàm với Thủ tướng Olaf Scholz. Sau đó ông ta đến Aachen, nơi được trao giải thưởng mang tên Charlemagne.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала