- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng phòng không Nga bắn hạ 4 máy bay không người lái ở Crưm

© Sputnik / Sergei Malgavko / Chuyển đến kho ảnhTên lửa phòng không S-400 của Nga
Tên lửa phòng không S-400 của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng phòng không Nga bắn hạ 4 máy bay không người lái ở phía bắc Crưm, không có thương tích hay thiệt hại nào, người đứng đầu nước cộng hòa Sergey Aksenov cho biết.

"Vào ban đêm, 4 chiếc UAV bị lực lượng phòng không ở phía bắc Crưm bắn hạ. Không có thương vong hay thiệt hại nào", - Aksеnov viết trên kênh Telegram của mình.

Người đứng đầu nước cộng hòa kêu gọi mọi người giữ bình tĩnh và chỉ tin vào những nguồn thông tin đáng tin cậy.
Tình trạng khẩn cấp trên đường sắt ở Crimea - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.05.2023
Ở Crưm nói rằng nguyên nhân khiến tàu trật bánh gần Simferopol là gài mìn

Hơn 10 máy bay không người lái Ukraina cố tấn công Crưm trong đêm

Vào ngày 7 tháng 5, thống đốc thành phố Mikhail Razvozhaev cho biết trên kênh Telegram của mình rằng Ukraina đã gửi mười máy bay không người lái tấn công Crưm và Sevastopol.
"Vào ban đêm, các lực lượng phòng không và hệ thống tác chiến điện tử đã đẩy lùi cuộc tấn công vào Sevastopol. Một chiếc UAV mất kiểm soát và rơi xuống vành đai rừng trong khu vực 5 km, mảnh vỡ đã được các nhân viên bộ Nội vụ và bộ Tình trạng khẩn cấp tim thấy. Chiếc thứ hai bị bắn rơi trên biển ở khu vực mũi Kherson, chiếc thứ ba bị bắn rơi trên biển từ phía Bến tàu Bắc", - đoạn tin cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала