Đà Lạt: Bạn trai bạo hành dã man con gái 3 tháng tuổi, mẹ không can ngăn

© Ảnh : Social media page of the Lam Dong General HospitalBệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2023
Đăng ký
Do cháu bé con của bạn gái hay quấy khóc, Trần Hoài Thương đã bạo hành cháu da man đến gãy xương cẳng tay, xương đùi cả 2 chân, chấn thương sọ não.
Điều đáng nói, thời điểm Thương bạo hành cháu bé, mẹ của cháu là Nguyễn Phúc Hồng Ân dù đang có mặt tại phòng trọ nhưng không căn ngăn.

Cháu bé 3 tháng tuổi bị bạo hành dã man

Sáng 21/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết đang điều trị tích cực cho bệnh nhi N.N.T.C.,gần 3 tháng tuổi, được đưa đến cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương tối 20/5, theo TTXVN.
Thông tin ban đầu, bệnh nhi được hàng xóm tại nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê.
Tiến hành hội chẩn, các bác sĩ chẩn đoán bé bị gãy xương cẳng tay trái và tay phải; gãy xương đùi cả 2 chân, chấn thương sọ não… Bệnh nhi hôn mê, phải tiếp máu, ban đầu thở nội khí quản nhưng sau đó phải thở máy trong tình trạng nguy kịch. Hiện cháu bé đang được điều trị tích cực tại Khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.
Vụ bé 17 tháng tuổi tử vong: Lời khai kinh hoàng của 2 cô trông trẻ - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.03.2023
Vụ bé 17 tháng tuổi tử vong: Lời khai kinh hoàng của 2 "cô trông trẻ"
Khoảng 22 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng xác định, mẹ của cháu bé là chị Nguyễn Phúc Hồng Ân (22 tuổi, hộ khẩu ở phường 3, thành phố Đà Lạt). Hiện mẹ con chị Ân đang sống chung với bạn trai chị Ân ở nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt.
Ngay trong đêm 20/5, lãnh đạo UBND TP. Đà Lạt đã đến thăm bé gái tại nơi bé đang điều trị, chia sẻ động viên gia đình, đồng thời chỉ đạo công an điều tra làm rõ vụ việc.

Nghi phạm có sử dụng ma tuý

Sáng 21/5, lãnh đạo Công an TP. Đà Lạt cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an thành phố đã chỉ đạo các đơn vị chức năng làm rõ vụ việc nghiêm trọng nói trên.
Qua đấu tranh, cơ quan chức năng xác định nghi phạm đã có hành vi bạo hành dã man bé N.N.T.C. là Trần Hoài Thương (33 tuổi, bạn trai của chị A., ngụ phường 2, TP. Đà Lạt).
Năm 2020 chị Ân kết hôn với anh N.Đ.T.N.. Đến tháng 2/2023, hai người ly thân. Sau đó, chị Ân và cháu C. sống tại phòng trọ số 30 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, TP Đà Lạt.
Cũng từ tháng 3/2023, chị Ân có quan hệ tình cảm với Trần Hoài Thương và sống chung với Thương. Trong quá trình chung sống, cháu C. thường quấy khóc (do là trẻ sơ sinh) nên Thương rất bực tức. Từ đó, đối tượng này nhiều lần dùng tay đánh, tát mạnh vào mặt cháu bé.
Ngày 14 và 15/4/2023, Thương dùng tay tát 1 cái vào mặt cháu C.. Đến ngày 19/5, Thương đặt núm vú giả vào miệng cháu bé rồi dán băng keo quanh miệng để cháu không khóc. Chỉ đến khi thấy cháu C. khó thở, Thương mới mở băng keo ra. Một lúc sau, Thương lại cầm gấu bông ném 4 - 5 cái vào người cháu.
Con bé - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.02.2023
Nha Trang: Công an điều tra vụ bé trai 2 tuổi tử vong bất thường ở trường mầm non
Đỉnh điểm, khoảng 17h ngày 20/5, khi cho cháu C. uống sữa, cháu không uống nên Thương đã tát vào đầu, mặt làm cháu bị khó thở, ộc sữa ra ngoài.
Sau đó, Thương còn dùng tay lắc cháu thật mạnh, rồi mới đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.
Điều đáng nói, thời điểm Thương bạo hành cháu bé, mẹ của cháu là Nguyễn Phúc Hồng Ân dù đang có mặt tại phòng trọ nhưng không căn ngăn.
Qua xác minh, ngay trong đêm ngày 20/5, Công an TP. Đà Lạt đã triệu tập Thương và Ân đến cơ quan Công an để làm việc.
Bước đầu Thương đã thừa nhận toàn bộ sự việc như trên. Ngoài ra, nhà chức trách còn xác định, trước khi có những hành động tàn nhẫn với cháu C., khoảng 1h ngày 20/5, Thương còn sử dụng ma túy đá.
Trong quá khứ, đối tượng này từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, bị TAND TP. Bảo Lộc xử phạt 2 năm tù vào năm 2016.
Rạng sáng 21/5, nhà chức trách đã bắt giữ Trần Hoài Thương để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Hiện, cơ quan công an sở tại đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала