- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người đứng đầu cơ quan tình báo Đức công khai nói về sức mạnh của Nga

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhPháo binh của Lực lượng Vũ trang Nga ở khu vực phía nam chiến dịch quân sự đặc biệt.
Pháo binh của Lực lượng Vũ trang Nga ở khu vực phía nam chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Trong cuộc phỏng vấn với Die Welt, người đứng đầu Cơ quan Tình báo Liên bang Đức Bruno Kahl không nhận thấy dấu hiệu nào cho thấy Nga đang suy yếu về mặt quân sự.
"Nga vẫn có thể chiến đấu lâu dài, bổ sung quân, vũ khí và đạn dược cho quân đội", ông Kahl nói.
Theo ông, trong vấn đề này, không thể nói về sự yếu kém của Nga hoặc Moskva có thể sớm cắt giảm chiến dịch của mình.

Quân đội Nga sẵn sàng cho mọi tình huống

Gần đây, chiến lược gia quân sự của Bộ Quốc phòng Áo, Đại tá Markus Reisner lưu ý, nhiều người đang cố phóng đại điểm yếu của quân đội Nga. Ông không đồng ý với điều này và gọi Nga là kẻ thù cần được coi trọng.
Quân nhân Ukraina tại thị trấn Chasov Yar gần Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ muốn trừng phạt Nga bằng cách dùng kịch bản cũ ở Ukraina
Moskva nhiều lần cảnh báo Kiev và các nhà tài trợ phương Tây về những hậu quả không thể tránh khỏi của cuộc phản công được tuyên bố rộng rãi của Lực lượng Vũ trang Ukraina. Như Bộ Ngoại giao đã lưu ý, quân đội Nga sẵn sàng đối phó vớibất kỳ diễn biến sự kiện nào, Ukraina và phương Tây sẽ không nhận được bất kỳ lợi ích nào từ việc này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала