Cô giáo mầm non tát bé trai 2 tuổi 31 cái trong bữa ăn trưa

© Ảnh : Ảnh chụp màn hình từ clipĐình chỉ công tác cô giáo tát bé trai 2 tuổi 31 cái trong bữa ăn trưa.
Đình chỉ công tác cô giáo tát bé trai 2 tuổi 31 cái trong bữa ăn trưa.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2023
Đăng ký
Nguyễn Thị Bích Hường, cô giáo mầm non Trường mầm non Tuổi Ngọc (phường An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai), đã tát bé trai 2 tuổi 31 cái trong bữa ăn trưa.
Công an phường An Bình đã xác minh hình ảnh qua camera, đồng thời, mời các bên liên quan lên làm việc.

Giáo viên mầm non tát bé trai 31 cái trong bữa ăn

Ngày 24/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Biên Hòa (Đồng Nai) xác nhận, đơn vị đã yêu cầu Trường mầm non tư thục Tuổi Ngọc (khu phố 11, phường An Bình) báo cáo vụ việc giáo viên trường có hành vi tát vào mặt bé trai trong bữa ăn.
Theo thông tin ban đầu từ nhà chức trách, chị Nguyễn Thị Thảo (33 tuổi, ngụ phường An Bình) đã làm đơn tố cáo về việc con trai là bé H.M.H (2 tuổi) bị cô giáo ở Trường mầm non Tuổi Ngọc bạo hành.
Chị Thảo cho biết, chiều 17/5, đón con mình là cháu H.M.H. (2 tuổi) từ trường mần non Tuổi Ngọc về nhà thì phát hiện cháu có nhiều vết bầm trên trán và má.
Sau khi gọi điện gặng hỏi giáo viên phụ trách lớp bé H., cô Nguyễn Thị Bích Hường (giáo viên chủ nhiệm lớp nhà trẻ 1) cuối cùng đã thừa nhận hành vi đánh bé trai H.M.H. trong bữa ăn cùng ngày.
Sau khi nhận đơn phản ánh, Công an phường An Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã mời cô Nguyễn Thị Bích Hường, phụ huynh bé H. lên làm việc.
Khai nhận với cơ quan chức năng, Nguyễn Thị Bích Hường thừa nhận có hành vi đánh bé H. vào giờ ăn trưa. Các vị trí tát bé H. là má, trán.
Cụ thể, trong giờ ăn trưa ngày 17/5, cô Hường dùng tay đánh bé H. Qua trích xuất camera nhà trường, cơ quan chức năng xác nhận cô Hường đã dùng tay đánh bé H. 31 lần vào má trái.
Con bé - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.02.2023
Nha Trang: Công an điều tra vụ bé trai 2 tuổi tử vong bất thường ở trường mầm non

Đình chỉ

Làm tường trình với lãnh đạo nhà trường, Nguyễn Thị Bích Hường thừa nhận ngoài việc đánh bé H., cô có đánh các bé khác trong lớp, nhưng chỉ dùng tay đánh.
Được biết, thời điểm cô Hường bạo hành cháu H., một bảo mẫu khác cũng có mặt chứng kiến nhưng không có biện pháp ngăn chặn.
Sau khi nắm được sự việc, Ban Giám hiệu Trường tiểu học Tuổi Ngọc đã có quyết định đình chỉ công tác với cô giáo Nguyễn Thị Bích Hường kể từ 18/5.
Cùng với đó, Công an phường An Bình đã báo cáo lên Công an TP Biên Hòa và Phòng GD&ĐT TP Biên Hòa để giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала