- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Crưm cho rằng chính quyền Kiev đang lộ rõ bản chất khủng bố khi đe dọa Tổng thống Nga

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhYalta, Crưm
Yalta, Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đại biểu Duma quốc gia Nga từ khu vực Crưm Mikhail Sheremet gọi lời lẽ của Vadim Skibitsky, phó giám đốc Tổng cục tình báo Bộ Quốc phòng Ukraina nói rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin đứng đầu danh sách các mục tiêu của cơ quan này là biểu hiện bản chất khủng bố của chế độ Kiev.
Trước đó, Skibitsky trong cuộc phỏng vấn với báo Welt của Đức nói rằng "nhiệm vụ ưu tiên (của tình báo quân đội) là tiêu diệt chỉ huy đơn vị ra lệnh cho quân mình tấn công", còn Putin, người "điều phối và quyết định việc gì xảy ra" đứng đầu danh sách các mục tiêu của cơ quan Ukraina nói trên.

"Chế độ Kiev cho thấy bộ mặt tàn bạo và bản chất khủng bố. Những tuyên bố như vậy không dọa được nước Nga, mà qua đó chúng đã ký vào bản án tử hình của chính mình. Cần phải tuyên bố Ukraina là một quốc gia khủng bố, còn các nước phương Tây đang cung cấp vũ khí cho họ là những quốc gia bảo trợ cho chủ nghĩa khủng bố", - ông Sheremet nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tình báo Ukraina gọi Putin là mục tiêu chính
Theo ông, câu nói của Tổng thống Putin rằng cần phải dầm những kẻ khủng bố xuống hố xí ngày nay lại một lần nữa tỏ ra phù hợp.
"Với bọn khủng bố không nên nói nhiều. Chúng sẽ bị truy đuổi ở khắp mọi nơi. Đã đến lúc những kẻ khủng bố đang cố bám víu quyền lực ở Kiev phải bắt đầu sợ hãi và nghĩ xem nên chạy đi đâu", - đại biểu Duma quốc gia nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала