- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tướng Pháp giải thích Mỹ làm gì sau thất thủ Artemovsk

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhTòa nhà bị phá hủy ở trung tâm Artemovsk
Tòa nhà bị phá hủy ở trung tâm Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Jean-Bernard Pinatel, tướng quân đội Pháp, trong cuộc phỏng vấn với Le Dialogue cho biết việc Washington cho phép các nước châu Âu cung cấp máy bay chiến đấu F-16 cho Ukraina là một nỗ lực nhằm che đậy thiệt hại do Artemovsk thất thủ.

"Thất bại này có thể tác động nghiêm trọng đến tinh thần của quân đội Ukraina và các đồng minh, những người mà các phương tiện truyền thông và chuyên gia tư vấn từ trên xuống không ngừng tuyên bố về tính tất yếu một cuộc phản công của Ukraina, vốn chỉ có thể thành công nhờ sự hỗ trợ to lớn của phương Tây", vị tướng cho biết.

Đó là nỗ lực của phương Tây nhằm che giấu thiệt hại do mất Artemovsk

Vị tướng lưu ý phương Tây cần làm mọi cách để che đậy và giảm thiểu tác động tiêu cực tiềm tàng từ chiến thắng của Nga trước Lực lượng vũ trang Ukraina và những quốc gia ủng hộ họ.
Pinatel tin việc cung cấp máy bay chiến đấu sẽ không có tác động cụ thể đến hỏa lực của Ukraina và việc bảo vệ không phận nước này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала