Các nhà bảo vệ động vật Anh bắt trộm cừu từ trang viên của Hoàng gia

© Sputnik / Konstantin MikhalchevskyTrộm cừu
Trộm cừu - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các nhà hoạt động của phong trào bảo vệ môi trường Animal Rising đã đột nhập vào khuôn viên Cung điện Sandringham, khu đất riêng của Hoàng gia ở phía đông nước Anh và bắt trộm ba con cừu, thông cáo báo chí được công bố hôm thứ Năm trên trang web của phong trào cho biết.
"Các nhà hoạt động của Animal Rising đã giải cứu ba con cừu khỏi khu đất của Hoàng gia ở (quận) Norfolk trong khuôn khổ chiến dịch giải cứu công khai lớn đầu tiên theo kế hoạch của nhóm trong mùa hè này. Các chú cừu Sammy, Sunny và Suti đã được đưa đến nơi an toàn, tránh xa tác hại của việc chăn nuôi gia súc", - thông cáo báo chí viết.
Vụ việc xảy ra đêm qua, ba cô gái tìm cách vào trang trại trên lãnh thổ của hoàng gia và đánh cắp ba con cừu, mà theo các nhà bảo vệ động vật, sẽ sớm bị đưa đi giết thịt.
Các nhà hoạt động của phong trào môi trường Last Generation, dưới sức ép của xe cứu hỏa, đã đổ nước và sơn lên tòa nhà Bộ Giao thông vận tải Đức ở Berlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2023
Các nhà hoạt động môi trường dội sơn và nước vào tòa nhà bộ Giao thông vận tải Đức
Sáng thứ Năm, sau khi đưa đàn cừu đến nơi an toàn, các cô gái đã đầu thú cảnh sát địa phương. Họ đến đồn trong trang phục có biểu tượng phong trào, cũng như áp phích in ảnh những con vật được giải cứu và dòng chữ "Tôi đã giải cứu cừu của nhà vua" và "Đó là cách chúng tôi yêu động vật", thông cáo báo chí cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала