Quân đội Nga có loại súng thay thế cho súng trường Chukavin

© Ảnh : Aleksey NikolskyiSúng trường bắn tỉa quân sự mới Chukavin (SVCh)
Súng trường bắn tỉa quân sự mới Chukavin (SVCh) - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2023
Đăng ký
Mátxcơva (Sputnik) - Súng trường Chukavin (SVCh), được tạo ra để thay thế súng trường bắn tỉa Dragunov (SVD), đã được đưa vào Lực lượng vũ trang Nga, Alan Lushnikov, chủ tịch công ty Kalashnikov, nói với các phóng viên.
Ông lưu ý rằng các chuyên gia của tập đoàn hiện đang nhận được phản hồi tích cực từ các quân nhân sử dụng loại súng trường mới.
Lushnikov nói thêm:
“Mặc dù, tất nhiên, bất kỳ loại vũ khí nào cũng yêu cầu thử nghiệm chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất hàng loạt, bởi vì trong quá trình sử dụng có thể xuất hiện rất nhiều câu hỏi”.
Súng trường bắn tỉa Chukavin thế hệ mới được phát triển tại Tập đoàn Kalashnikov (mã "Reaper") sẽ đảm bảo hạ gục các mục tiêu đơn lẻ bằng phát bắn đầu tiên ở khoảng cách lên tới một km.
Máy bay không người lái kamikaze lảng vảng ZALA Lancet - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.12.2022
Tập đoàn "Kalashnikov" có kế hoạch tăng cường sản xuất UAV chiến thuật
Tổ hợp súng trường bán tự động được thiết kế cho hai loại đạn, đạn cho súng trường nội địa 7,62 x 54 mm và đạn NATO 7,62 x 51. Khối lượng của súng trường Chukavin không có đạn là 4,6 kg, chiều dài tùy thuộc vào phiên bản và có thể lên tới 115 cm, dung lượng băng đạn là mười viên đạn .
Dự kiến, súng trường Chukavin sẽ dần thay thế súng trường bắn tỉa chính của quân đội Nga là SVD, được đưa vào Lực lượng vũ trang vào năm 1963.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала