Nga sẽ đe dọa châu Âu thêm 10 năm nữa

© Sputnik / Eduard Erben / Chuyển đến kho ảnhĐường phố Praha
Đường phố Praha - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Đại diện đối ngoại của Séc giả định Nga sẽ là mối đe dọa trong một thập kỷ nữa, Ngoại trưởng Séc Jan Lipavsky cho biết tại một hội nghị an ninh GLOBSEC hôm thứ Hai.

"Chính sách đối ngoại của Séc dựa trên giả định Nga sẽ là mối đe dọa đối với châu Âu trong một thập kỷ", - ông nói tại hội nghị an ninh quốc tế GLOBSEC ở Bratislava, được phát trên YouTube.

Ngoại trưởng Séc nói thêm châu Âu chưa sẵn sàng cho một cuộc đối đầu kéo dài với Nga, nhưng với mỗi gói trừng phạt, theo ý kiến ​​​​của ông, châu Âu đang tiến đến một "thế có lợi hơn".
Công ty Trung tâm Siberia là một trong những công ty hàng đầu trong số các doanh nghiệp nhỏ trong ngành lâm nghiệp trong khu vực - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2023
"Xin thứ lỗi": Trừng phạt không phải là quyết định của người dân Nhật

Trái với lẽ thường

Trước đó, Thủ tướng Hungary Viktor Orban cho biết ý định áp đặt gói trừng phạt thứ mười một của EU chống Nga là trái với lẽ thường, vì mười nỗ lực trước đó đã thất bại.

"Nếu bạn làm điều gì đó mười lần, chẳng hạn như áp dụng các gói trừng phạt, và điều này không mang lại hiệu quả, thì không có lý do gì để làm điều đó lần thứ 11 với hy vọng rằng kết quả sẽ khác. Điều này trái với lẽ thường. Chính sách trừng phạt của Liên minh châu Âu, như chúng tôi hiểu, đơn giản là không có tác dụng", - Orban phát biểu tại một diễn đàn kinh tế ở Qatar.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала