"Họ đã ở đây rồi". Ở Mỹ có kết luận bất ngờ về người ngoài hành tinh

© Depositphotos.com / Elen7475UFO
UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất và vẫn đang ở đây, giáo sư Garry Nolan từ Đại học Stanford cho biết tại một hội nghị chuyên đề gần đây ở New York, Daily Mail trích dẫn phát biểu của ông.
Theo nhà khoa học, xác suất người ngoài hành tinh có mặt trên hành tinh chúng ta "là một trăm phần trăm", ông cho rằng con người đã gặp họ trước đây, nhưng cũng giống như các bộ lạc Nam Mỹ lần đầu tiên nhìn thấy những con tàu Tây Ban Nha, họ không nhận thấy điều gì bất thường trong việc này.
"Họ xuất hiện và nói: “Có ai trong số các người đủ thông minh để biết mình đang nhìn thấy gì? Các người có thể nhìn thấy những gì trước mắt các người ở hình dạng thực sự của nó? Các người có thấy dữ liệu bất thường nhảy vọt không?" - nhà khoa học giải thích.
UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2023
Nhà chức trách Mỹ ghi nhận hơn 500 trường hợp xuất hiện UFO
Theo Nolan, ông đã tham dự các phiên điều trần về sự sống ngoài Trái đất tại Quốc hội Mỹ. Ngoài ra, tại hội nghị ông đã nói về sự tồn tại của những người tham gia vào "các chương trình thiết kế đảo ngược cho những máy bay bị bắn rơi". Theo ý kiến của ông, ngay cả một phần kiến thức nhỏ thu được từ những nghiên cứu này cũng có thể dẫn đến một cuộc cách mạng kỹ thuật thực sự.
Bài báo nói rằng Nolan trước đây đã được CIA huy động để điều tra "Hội chứng Havana" và phân tích "các tài liệu được cho là do UFO để lại". Những bình luận của ông được đưa ra trong bối cảnh Hoa Kỳ quan tâm đến việc tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất. Cụ thể, một nhóm các nhà khoa học từ Đại học California đã đưa ra giả thuyết rằng người ngoài hành tinh có thể "liên lạc" với Trái đất ngay vào năm 2029.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала