Trang Nemo nhập viện: Mở lại phiên xét xử vào 16/6

© Ảnh : Zing news/Knowledge OnlinePhiên tòa xét xử các bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quý, Nguyễn Ngọc Khương, Nguyễn Phước Tuấn và Phan Hoàng Nam tại Tòa án nhân dân Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phiên tòa xét xử các bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quý, Nguyễn Ngọc Khương, Nguyễn Phước Tuấn và Phan Hoàng Nam tại Tòa án nhân dân Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.05.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Do Trang Nemo bắt ngờ có vấn đề về sức khỏe và nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, nên phiên tòa sẽ được mở lại vào chiều 16/6.
Sáng 31/5, TAND quận 1, TP.HCM, mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi).
Các bà Phạm Lệ Khanh, Quách Thị Thùy Trang và Nguyễn Trần Trà My đến tòa với tư cách người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.
Trang và đồng phạm bị truy tố về cùng tội Gây rối trật tự công cộng theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt cao nhất 2 năm tù. Phiên tòa do thẩm phán Nguyễn Nhật Minh làm chủ tọa.
Tại phiên tòa này, Trang Nemo vắng mặt. Theo luật sư bảo vệ cho Trang, khoảng 22h đêm qua nhận được thông báo từ gia đình về việc Trang có vấn đề về sức khỏe và nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nam Sài Gòn.
Thành phố Hồ Chí Minh: Kiểm tra cửa hàng thời trang Trang Nemo Style - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2022
Shop Trang Nemo Style bị Quản lý thị trường kiểm tra: Đã theo dõi từ lâu
Luật sư xuất trình tin nhắn được cho là thông báo trên của gia đình Trang Nemo cho thư ký phiên tòa.
Ý kiến về việc này, đại diện viện kiểm sát đề nghị hội đồng xét xử hoãn phiên tòa để đảm bảo quyền lợi cho bị cáo.
Sau khi hội ý, hội đồng xét xử quyết định hoãn phiên tòa vì bị cáo vắng mặt vì lý do khách quan. Phiên tòa sẽ được mở lại vào chiều 16/6.
Trước đó, như Sputnik đã thông tin, chiều 16/1/2022, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng Trang Nemo. Tại đây, My và Yến vào cửa hàng gặp Trang để xin lỗi, còn Khanh đứng ở ngoài.
Đến khoảng 15h cùng ngày, My đang xin lỗi Trang thì chị Khanh vào cửa hàng nói My đi về nên giữa Khanh và Trang xảy ra mâu thuẫn.
Trang đã dùng tay giật khẩu trang của chị Khanh. Sau đó, Quy và Quách Thị Thùy Trang là nhân viên của hàng xông vào hành hung, đánh, đạp vào bụng, lưng, vai… của chị Khanh.
Lúc này, chị Yến xông vào can ngăn thì bị Khương dùng cùi chỏ đánh chị Yến.
Thấy xảy ra xô xát, bảo vệ cửa hàng là Phan Hoàng Nam và Nguyễn Phước Tuấn chạy vào, do bực tức Nam dùng tay đánh một cái vào mắt trái của chị Khanh, Tuấn dùng tay đánh một cái vào mắt phải của chị Khanh.
Nhận được tin báo an ninh, một số cán bộ Công an đã có mặt tại cửa hàng Trang Nemo và mời những người có liên quan đến vụ việc về trụ sở.
Khi bước ra cửa hàng, hai bên tiếp tục xảy ra xô xát. Cụ thể, chị Khanh nói với Trang Nemo:
“Mày không biết mày đụng với ai đâu, mày ra đường mày coi chừng tao”.
Tức giận vì bị thách thức, Trang lại dùng tay giật khẩu trang của chị Khanh. Quy, Khương, Nam, Tuấn tiếp tục dùng tay tấn công chị Khanh thì bị lực lượng chức năng can thiệp, bắt giữ Trang.
Vụ xung đột giữa các chủ cửa hàng cạnh tranh ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2022
Trang Nemo bị truy tố: “Mày không biết mày đụng ai đâu”
Những người còn lại được Công an đưa về trụ sở Công an phường Nguyễn Cư Trinh để xử lý. Chị Khanh và chị Yến có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với những người gây thương tích cho mình.
Theo kết luận giám định pháp y, chị Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên 3%, riêng chị Yến không ghi nhận thương tích.
Tại cơ quan Công an, Trang, Quy, Khương, Tuấn, Nam đều khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Trong thời gian giải quyết vụ án, Tuấn đã qua đời tại nơi cư trú (khi đang bị cấm đi khỏi nơi cư trú).
Theo kết luận giám định pháp y, nguyên nhân chết là do hen phế quản/sử dụng ma túy tổng hợp dạng methamphetamine. Do đó Cơ quan cảnh sát điều tra quận 1 đã ra quyết định đình chỉ điều tra đối với Tuấn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала