Truyền thông nêu ra loại vũ khí Nga sẽ đóng vai trò cốt yếu ở Ukraina

© Sputnik / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnh không kích của Không quân Nga
 không kích của Không quân Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Theo tờ báo Politika của Serbia, việc Nga lên kế hoạch cho các quả bom sức nổ lớn sẽ đóng một vai trò quan trọng ở Ukraina.
"Việc đánh chặn những quả bom này thậm chí còn khó hơn tên lửa siêu thanh Kinzhal, như các chuyên gia Mỹ nhận xét một cách ngạc nhiên", tài liệu viết.
Bài báo chỉ ra quân đội Nga chuyển đổi thành công những quả bom trên không sức nổ lớn từ thời Liên Xô cũ thành bom lượn. Loại vũ khí như vậy có khả năng bay hàng chục km sau khi thả và hệ thống GPS dẫn đường chính xác đến mục tiêu.
Chiến sĩ đội pháo binh điều khiển hệ thống phóng tên lửa đa nòng Uragan (MLRS) của Lực lượng Vũ trang Nga  đánh vào các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở khu vực phía nam chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng vũ trang Ukraina đe dọa: các cuộc tấn công vào Nga sẽ trở thành thông lệ mới

Quân đội Ukraina bất lực trước đòn tấn công chính xác của Nga

Tác giả lưu ý Ukraina hiện không có phương pháp hiệu quả để bảo vệ chống lại loại bom này, và Yuriy Ignat, cố vấn chỉ huy lực lượng không quân Ukraina, thừa nhận quân đội bất lực trước các cuộc tấn công chính xác của Nga.
"Bom thông minh của Liên Xô có thể là lý do thực sự khiến cuộc phản công được công bố từ lâu của Ukraina vẫn chưa bắt đầu, vì bất kỳ sự tập trung đáng kể nào về thiết bị và quân đội gần tiền tuyến đều bị lực lượng Nga trấn áp thẳng tay", tác giả bài báo kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала