Giờ hoàng đạo: Nhà quân sự Mỹ kể về cách Putin kiếm được hàng tỷ USD cho nước Nga

© Văn phòng Báo chí Thống đốc Stavropol / Chuyển đến kho ảnhTổng Thống Nga Vladimir Putin
Tổng Thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thu hút hàng tỷ USD đầu tư vào đất nước, bất chấp áp lực trừng phạt của phương Tây. Đó là ý kiến mà ông Scott Ritter cựu sĩ quan tình báo của LLVT Hoa Kỳ tuyên bố trên kênh YouTube Judging Freedom.

"Nền kinh tế Nga ngày nay hùng mạnh hơn bao giờ hết trong lịch sử. Phương Tây là mỏ neo ghìm nó xuống, kích động dòng vốn tư bản tháo chạy và cản trở đầu tư. Trên thực tế, quốc gia với khối lượng tài nguyên đáng kinh ngạc từng bị mất dần của cải", - chuyên gia nêu ý kiến.

Theo lời ông, nhờ các biện pháp trừng phạt, giờ đây tất cả của cải vật chất vẫn còn lại ở Nga và góp phần hiện đại hóa đất nước. Ông Ritter cũng nhắc rằng sau khi các công ty châu Âu và Mỹ rời Matxcơva, các doanh nhân từ Trung Quốc, Ấn Độ và các nước khác trên thế giới có nhiều cơ hội đầu tư vào Nga.
Đồng rúp Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.05.2023
Ở Mỹ so sánh tình hình kinh tế Nga, EU và Ukraina
"Hôm nay tất cả đều đang tiến hành kinh doanh ở đó. Người Trung Quốc nói chung đang gặp giờ hoàng đạo, họ đang đầu tư hàng tỷ USD", - cựu sĩ quan tình báo Hoa Kỳ cho biết.
Là người gần đây từng đến thăm Nga, ông Scott Ritter cũng lưu ý rằng đất nước này đang trải qua thời kỳ bùng nổ thực sự về xây dựng nhà cửa và cơ sở hạ tầng mà Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden chỉ có thể mơ ước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала