Báo Mỹ ngưỡng mộ tính năng hệ thống phun lửa "Solntsepyok" của Nga

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhHệ thống súng phun lửa hạng nặng TOS-1A "Solntsepyok" của Lực lượng Vũ trang Nga trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt.
Hệ thống súng phun lửa hạng nặng TOS-1A Solntsepyok của Lực lượng Vũ trang Nga trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Nga sử dụng đầu đạn nhiệt áp sát thương chống lại quân đội Ukraina, gây thiệt hại lớn cho kẻ thù, nhà bình luận Harrison Kass viết trong một bài báo cho 19FortyFive.
Các hệ thống súng phun lửa hạng nặng TOS-1A Solntsepyok, được lực lượng Nga triển khai ở Ukraina để chống lại quân đội Ukraina, sử dụng đạn có khả năng gây ra vụ nổ nhiệt độ cao, nhà báo cho biết.
Lính Ukraina trong chiến hào gần Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Duma Nga dự đoán Kiev sẽ có "kết cục khủng khiếp sau" cuộc phản công của LLVT Ukraina

"Đặc điểm nổi bật của đầu đạn nhiệt áp là bao gồm gần như hoàn toàn bằng nhiên liệu. Do đó, loại vũ khí này mạnh hơn chất nổ thông thường có trọng lượng tương đương", Kass nói.

Tác giả khẳng định những quả đạn này rất nguy hiểm nếu được sử dụng để tấn công các đường hầm, tòa nhà, chiến hào hoặc công sự, và làn sóng nổ kéo dài lâu hơn một vụ nổ thông thường.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала