- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Duma Nga dự đoán Kiev sẽ có "kết cục khủng khiếp sau" cuộc phản công của LLVT Ukraina

© AP Photo / LibkosLính Ukraina trong chiến hào gần Artemovsk
Lính Ukraina trong chiến hào gần Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đại biểu Duma Quốc gia vùng Crưm Leonid Babashov nói rằng cuộc phản công của Ukraina sẽ là khởi đầu cho một kết cục nhanh chóng và khủng khiếp đối với chế độ Kiev.
Trước đó, Vladimir Zelensky trong một cuộc phỏng vấn với báo Wall Street Journal, nói rằng Kiev muốn nhận thêm vũ khí của phương Tây để phản công, nhưng ông ta không thể đợi chúng "hàng tháng trời". Theo ông ta, hiện tại Ukraina đã sẵn sàng để phản công.
"Hãy biết rằng cái gọi là cuộc phản công sẽ là khởi đầu cho một kết cục nhanh chóng và khủng khiếp đối với chế độ tội phạm Kiev. Đáng tiếc là do hành động của chính quyền nên người dân Ukraina bình thường cũng phải chịu khổ", - ông Babashov nói.
Theo ông, chế độ quân phiệt Kiev không có cơ hội thành công khi tiến hành cuộc tấn công.
Quân nhân Ukraina tại thị trấn Chasov Yar gần Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky tuyên bố Ukraina sẵn sàng phản công
"Quân đội Nga hiện đang cố thủ trong các vị trí chiến đấu vững chắc đến mức bất kỳ cuộc tấn công nào của Ukraina cũng sẽ dẫn đến tổn thất lớn cả về thiết bị và sinh lực", - hạ nghị sĩ nhấn mạnh.
Theo ông, những tuyên bố ồn ào của các quan chức và giới quân sự Ukraina về hành động tấn công nào đó đã vang lên trong suốt 8 tháng qua.

"Theo những gì tôi nhớ, họ đã tuyên bố về ba cuộc tấn công nhưng chưa thực hiện được một cuộc tấn công nào. Hoặc là chỗ họ mưa nhiều, hoặc là có tuyết, rồi sau đó đến mùa đất nhão. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng lần này Zelensky phải có hành động tấn công trên thực tế, gã hề khát máu có nghĩa vụ báo cáo công việc đã làm với Khu ủy Washington", - nghị sĩ nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала