Ở Ấn Độ gọi các biện pháp trừng phạt của Mỹ là phương pháp đe dọa

© Fotolia / AlexkichСác biện pháp trừng phạt mới của Mỹ chống Nga.
Сác biện pháp trừng phạt mới của Mỹ chống Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người Mỹ sử dụng các biện pháp trừng phạt như một công cụ đe dọa, nhưng họ không thể ngăn cản sự phát triển của hoạt động kinh doanh, ông Sammy Kotwani, chủ tịch tổ chức phi thương mại Liên minh doanh nghiệp Ấn Độ cho biết.

"Đối với tôi các biện pháp trừng phạt chỉ như một “trò đùa”. Là cách mà người Mỹ muốn đem ra dọa người. Đối với doanh nghiệp không thể có biện pháp trừng phạt, luôn có những phương án, những con đường khác. Khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Lệnh trừng phạt giống như một viên gạch nằm giữa đường đi, nó có thể làm giảm tốc độ, nhưng không thể ngăn cản được hoạt động kinh doanh. Nếu có vấn đề thì cũng sẽ có cách giải quyết. Nhưng không thể đóng cửa hoạt động kinh doanh bằng các biện pháp trừng phạt", - ông Kotwani nói khi trả lời câu hỏi sức ép trừng phạt của Mỹ ảnh hưởng thế nào đến quan hệ kinh doanh giữa Moskva và New Delhi.

Moskva nhiều lần tuyên bố rằng đất nước sẽ đối phó được với các hạn chế của phương Tây, đồng thời từ đó đã nhiều ý kiến cho rằng các biện pháp hạn chế không có tác dụng.
Viên kim cương Màu tím cao quý nặng 11,06 carat, chế tác theo kiểu Cushion, được trưng bày tại triển lãm kim cương của tập đoàn Alrosa,  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2023
Lệnh trừng phạt của phương Tây đối với kim cương của Nga có thể làm mất hàng nghìn việc làm ở Ấn Độ
Tổng thống Nga Vladimir Putin trước đó lưu ý rằng chính sách răn đe và tiêu hao là chiến lược lâu dài của phương Tây, các biện pháp trừng phạt đã giáng đòn mạnh vào toàn bộ nền kinh tế toàn cầu. Theo ông, mục tiêu chính của các nhà lãnh đạo Mỹ và các đồng minh của họ là làm cuộc sống của hàng triệu người trở nên tồi tệ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала