Đài Loan: Một nữ chủ quán cháo người Việt bị bắn chết

© Ảnh : Taipei City Police Department's Beitou PrecinctHiện trường vụ nổ súng ở quận Beitou, thành phố Đài Bắc
Hiện trường vụ nổ súng ở quận Beitou, thành phố Đài Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2023
Đăng ký
Truyền thông Đài Loan cho biết, một chủ nhà hàng cháo người Việt Nam vừa bị bắn chết tại Đài Bắc, hôm 10/6.
Rạng sáng 11/6, cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ nghi phạm họ Chou, 51 tuổi, cũng như thu giữ được khẩu súng tang vật trong vụ án.

Nữ chủ quán cháo người Việt bị bắn chết

Cảnh sát quận Bắc Đầu, Đài Bắc thông tin, giới chức địa phương nhận được thông báo về vụ việc vào 13h45 hom 10/6, sau khi người dân địa phương nghe thấy tiếng nổ từ quán cháo.
Tiếp cận hiện trường, cảnh sát phát hiện một trong những chủ nhà hàng, người phụ nữ họ Phan ngoài 40 tuổi, nằm gục trên sàn với một vỏ đạn gần đó. Lực lượng y tế đã lập tức đưa bà đến bệnh viện, nhưng nạn nhân không qua khỏi và được tuyên bố tử vong vào 14h cùng ngày.
Cảnh sát ghi nhận, bà Phan đã nhập tịch Đài Loan sau khi cưới một người đàn ông sở tại từ nhiều năm trước.
Lực lượng chức năng đưa đối tượng liên quan về cơ quan công an. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2023
Đi đòi nợ đêm 30 Tết, nữ giang hồ bị bắn chết
Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng Đài Loan nhận thấy một người đàn ông đã đi xe máy đến quán cháo và bắn bà Phan. Qua camera an ninh, cảnh sát Đài Loan đã xác định được danh tính đối tượng này.
Vụ việc diễn ra chưa đầy một phút, cảnh sát cho biết, đồng thời bổ sung thêm rằng họ không loại trừ khả năng Phan bị giết bởi một người mà bà quen biết.

Cảnh sát Đài Loan bắt được nghi phạm

Đến sáng 11/6, cảnh sát cho biết một nghi phạm họ Chou 51 tuổi đã bị bắt giữ lúc 2h20 cùng ngày, tại một nhà máy điện ở thành phố Tân Bắc.
Khám xét nơi ở của Chou, cảnh sát đã thu giữ vũ khí bị nghi được sử dụng trong vụ việc. Được biết, Chou làm nghề tài xế giao hàng tại Đài Bắc. Đối tượng cho biết khẩu súng tang vật vốn thuộc về một người bạn đã qua đời của y.
Theo cảnh sát, Chou đã theo đuổi bà Phan, nhưng sau đó tức giận khi nghi ngờ bà Phan có quan hệ với người khác. Khai báo với cơ quan điều tra, Chou cho biết y sát hại bà Phan vì nạn nhân có “thái độ xấu” với y tại nhà hàng vào khoảng một tháng trước.
Tội phạm - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Nổ súng ở Phú Quốc: 2 người bị bắn chết, 3 người thương nặng
Sau khi hoàn thành các cuộc thẩm vấn, cảnh sát cho biết họ đang lên kế hoạch giao Chou cho Văn phòng Công tố quận Sỹ Lâm với cáo buộc giết người và vi phạm Đạo luật Kiểm soát Súng, Đạn dược và Dao.
Focus Taiwan dẫn lời cảnh sát cho biết, các khía cạnh khác của vụ án, bao gồm động cơ của Chou, bản chất chính xác của mối quan hệ giữa y với Phan, và nguồn gốc khẩu súng của đối tượng, vẫn đang được mở rộng điều tra.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала