Hải Phòng: Bắt giữ nghi phạm sát hại nhân tình cho vào bao tải

© Fotolia / Jan H. AndersenThi thể được phủ khăn trắng trên đường
Thi thể được phủ khăn trắng trên đường - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Tối 11/6, Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ nghi phạm sát hại cô gái cho vào bao tải màu xanh rồi vứt trước cửa 1 nhà dân tại Đa Phúc (quận Dương Kinh).
Nghi phạm Hoàng Hữu Thịnh (43 tuổi, trú tại tổ 29, P.Nghĩa Xá, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng) sau đó đã được Cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Phòng di lý ra khu vực trước cửa nhà 292A Đa Phúc, tổ dân phố Quảng Luận, P.Đa Phúc, Q.Dương Kinh để thực nghiệm lại hiện trường vụ án thi thể phụ nữ lõa thể trong bao tải.
Thịnh bị cáo buộc ra tay sát hại dã man đối với chị V.H.A (29 tuổi, trú tại thôn Trà Đức, xã Đông Phương, H.Kiến Thụy, TP.Hải Phòng), sau đó lột bỏ quần áo nạn nhân trước khi cho thi thể vào 2 bao dứa, rồi chở ra đường Đa Phúc, bỏ lại trước cửa nhà 292A.
Đối tượng này là bạn trai của nạn nhân V.H.A. Chị này đã ly dị chồng cách đây 1 năm và có 2 con. Thời gian gần đây chị có mối quan hệ tình cảm với Thịnh.
Bị cáo Vi Văn Phượng tại tòa - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Kỳ án Vi Văn Phượng giết mẹ, vì sao phải điều tra lại?
Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 10.6, người dân phường Đa Phúc phát hiện thi thể một phụ nữ lõa thể trong 2 bao tải dứa, trước cửa nhà 292A Đa Phúc, nên trình báo cơ quan công an.
Những người dân chứng kiến tại đây cho hay, họ nhìn thấy chiếc bao tải này từ sáng để trước nhà một người dân đóng cửa, nhưng không nghĩ bên trong đó là xác người. Cạnh chiếc bao tải có vết máu loang.
Ngay sau khi nhận được tin báo, các phòng nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng phối hợp với Cơ quan CSĐT Q.Dương Kinh khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thu thập các tài liệu, nhân chứng cũng như trích xuất camera an ninh của nhà dân để phục vụ điều tra, truy tìm hung thủ cũng như danh tính nạn nhân.
Vụ cháy - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2023
Giám định ADN thi thể bị đốt cháy ở Bình Dương: Nạn nhân là nam
Công an TP.Hải Phòng chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an Q.Dương Kinh khám nghiệm hiện trường, xác định được danh tính nạn nhân là chị V.H.A. Chị A. tử vong trong tư thế không mặc quần áo, 2 tay bị trói về phía trước và trên hộp sọ có 1 vết thương...
Nguyên nhân cái chết được xác định do chấn thương sọ não vì vật tày có cạnh gây ra.
Ngày 11/6, được sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an và Công an Quảng Ninh, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Phòng đã bắt được Thịnh.
Nghi phạm Hoàng Hữu Thịnh đang bị cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Phòng tạm giữ hình sự để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала