- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mục tiêu của Kiev là phá vỡ các liên kết giao thông gần khu vực chiến dịch

© Sputnik / Valery Melnikov / Chuyển đến kho ảnhHậu quả của vụ pháo kích của quân đội Ukrainа vào nhà ga đường sắt Ilovaisk
Hậu quả của vụ pháo kích của quân đội Ukrainа vào nhà ga đường sắt Ilovaisk - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Mục tiêu của các cơ quan an ninh Kiev và những người theo chủ nghĩa dân tộc là phá vỡ các liên kết giao thông gần khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt và tạo ra các trở ngại cho giao thông quân sự, ông Alexander Bortnikov, Chủ tịch Ủy ban Chống khủng bố Quốc gia Nga cho biết.
Hôm thứ ba, tại Moskva, dưới sự lãnh đạo của ông Bortnikov, Ủy ban chống khủng bố quốc gia đã tổ chức cuộc họp để xem xét các vấn đề thời sự về đảm bảo chống khủng bố bảo vệ các cơ sở phức hợp vận tải trong bối cảnh chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Trong bài phát biểu của mình, Chủ tịch Ủy ban chống khủng bố quốc gia Nga lưu ý rằng mục tiêu của các cơ quan đặc nhiệm Ukraina và các tổ chức dân tộc chủ nghĩa là phá vỡ liên lạc vận tải, chủ yếu gần khu vực chiến dịch quân sự, tạo ra trở ngại cho vận tải quân sự và làm gián đoạn việc cung cấp vũ khí mới của Nga", - Trung tâm báo chí Ủy ban Chống khủng bố Quốc gia cho biết trong một tuyên bố.

 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2023
Sputnik giải mã
Chúng ta biết gì về nhà máy thủy điện Kakhovka vừa bị Ukraina tấn công

Ai là thủ phạm?

"Kẻ thù sử dụng các nhóm phá hoại và trinh sát cùng đồng phạm là công dân Ukraina để thực hiện các cuộc tấn công khủng bố vào cơ sở hạ tầng đường sắt, ô tô và hàng không", - Trung tâm báo chí của Ủy ban Chống khủng bố Quốc gia dẫn lời ông Bortnikov.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала