Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tổng thống Putin khánh thành các đoạn đường đến cầu Crưm mới trên cao tốc M-4

Đăng ký
Hôm thứ Năm, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thông báo về việc khánh thành và thông xe trên hai đoạn đường mới của cao tốc liên bang M-4 Don, đi qua thành phố Aksai ở Vùng Rostov và đi qua Krasnodar về phía tây.
“Những tuyến đường cao tốc hiện đại, thuận tiện hơn này đã được hoạt động trước thời hạn và sẽ phục vụ người dân, hoạt động để phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng cuộc sống, cải thiện sự liên kết giữa các thành phố và thị trấn, giảm đáng kể thời gian cho khách du lịch đi lại tới các khu nghỉ dưỡng ở Crưm và Kuban, nhìn chung, các đoạn đường này sẽ làm tăng đáng kể tiềm năng giao thông, công nghiệp, nông nghiệp và kinh tế của các khu vực miền nam nước Nga", nhà lãnh đạo Nga cho biết.
Theo dịch vụ báo chí của Điện Kremlin, dự án đang được thực hiện trong khuôn khổ phát triển các lối đi tới cầu Crưm dành cho ô tô ở xa.
Tổng thống Putin lái ô tô chạy qua cây cầu Crưm đang sửa chữa sau vụ khủng bố - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2022
Multimedia
Tổng thống Putin lái ô tô chạy qua cây cầu Crưm đang sửa chữa sau vụ khủng bố
Được biết, đoạn đường đi qua Aksai dài 65 km về phía đông được xây dựng trước thời hạn 18 tháng và đoạn đi qua Viễn Tây Krasnodar dài 51 km được xây dựng trước thời hạn 6 tháng. Trong quá trình xây dựng, một cây cầu đã được dựng lên bắc qua sông Don với hai làn xe mỗi hướng.
Dịch vụ báo chí cũng đã báo cáo về những khía cạnh tích cực của việc ra mắt các đoạn đường mới: điều này sẽ giải quyết sự quá tải các lối vào Rostov trên sông Đông và Krasnodar, đẩy nhanh lưu lượng giao thông dọc theo đường cao tốc M-4, giúp cải thiện môi trường đô thị và có tác động tốt đến sự phát triển kinh tế - xã hội của các chủ thể Liên bang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала