"Ông ấy đúng". Lời phát biểu của Putin về vũ khí hạt nhân khiến người Áo phấn khích

© POOL / Chuyển đến kho ảnhBài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang
Bài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Độc giả Express ủng hộ tuyên bố của Tổng thống Vladimir Putin về việc triển khai vũ khí hạt nhân trên lãnh thổ Belarus.
Hôm qua, tại cuộc họp toàn thể SPIEF-2023, khi đề cập đến vấn đề triển khai vũ khí hạt nhân ở Belarus, nhà lãnh đạo Nga nói rằng đây là yếu tố răn đe - tín hiệu cho những ai đang nghĩ đến việc gây ra thất bại chiến lược đối với Nga. Đồng thời, theo tổng thống Putin, các nước phương Tây không ngừng có những hành động khiêu khích cứng rắn. Họ đang chờ Moskva bắt đầu "nhấn nút", nhưng Nga không cần làm như vậy.
"Đó hoàn toàn là phản ứng đúng đắn! Một liên minh phát xít như NATO là không thể lường trước và phải được kiểm soát chặt chẽ. Tội phạm từ Brussels có thể và nên được kiểm soát", - một độc giả lưu ý.
"Tổng thống Putin đã đúng khi cho rằng phương Tây cần được nhắc nhở về điều này", - độc giả thứ hai nói thêm.
Cuộc gặp của Tổng thống Liên bang Nga và Belarus V. Putin và A. Lukashenko - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.06.2023
Tổng thống Nga nêu ra thời hạn triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Belarus
"Ông ấy có quyền. Sau những hành động khiêu khích ngu ngốc của NATO và EU, lãnh đạo các quốc gia phương Tây nên hiểu siêu cường thực sự trên hành tinh này là ai, và chúng ta rất may mắn khi có một tổng thống thông minh và cân bằng lãnh đạo đất nước này", - độc giả viết dưới ấn phẩm.
“Nếu Mỹ và Liên minh châu Âu quá lo lắng về giải trừ hạt nhân, thì hãy để họ bắt đầu với chính họ”, - độc giả khuyến nghị.

"Ông Putin là người rất có trách nhiệm và ông ấy mong đợi trách nhiệm từ những người khác. Biden nên dừng cuộc chiến tranh xâm lược chống Nga và ngồi vào bàn đàm phán", - một người đọc khác nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала