- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sĩ quan tình báo Mỹ nói gì về việc Biden hốt hoảng sau tuyên bố của ông Putin

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin hoàn toàn kiểm soát cuộc xung đột ở Ukraina, còn chủ Nhà Trắng Joe Biden đang hoảng loạn vì thiết bị của Lực Lượng Vũ Trang Ukraina bị phá hủy, sĩ quan tình báo Mỹ đã nghỉ hưu Scott Ritter cho biết trên kênh YouTube Judging Freedom.
Theo lời cự quân nhân, Tổng thống Putin tự tin vào sức mạnh của nước Nga và không gì có thể làm ông lúng túng. Các bạn hãy so sánh và đối chiếu điều này với những người khác ở phía Tây, Ritter kêu gọi.

"Hãy nhìn vào Petraeus (Tướng nghỉ hưu của quân đội Hoa Kỳ). Ông ta trông giống như một con nai sợ hãi trước ánh đèn pha, vì ông ta liên tục nói dối. Hãy nhìn vào Sullivan (Cố vấn An ninh quốc gia Hoa Kỳ). Hãy nhìn Blinken. Hãy nhìn Biden. Họ đang hoảng loạn", - sĩ quan tình báo nói.

Theo đánh giá của Ritter, Joe Biden không thể nói chuyện trước các nhà tài trợ mà không rơi vào trạng thái kích động.
Tên lửa chiến lược liên lục địa RS-24 Yars - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2023
Ông Putin: Một nửa lực lượng tên lửa sẽ được trang bị bằng tổ hợp Yars

"Luôn sẵn sàng đàm phán"

"Quân đội Nga đang phá hủy mọi thứ mà NATO cung cấp cho Ukraina. Họ luôn sẵn sàng đàm phán. Họ đã thể hiện điều này ngay từ đầu. Và thực tế là như thế này: khi Mỹ thua cuộc xung đột này ở Ukraina - và chúng ta sẽ thua - Nga sẽ sẵn sàng ngồi xuống bàn đàm phán với chúng ta và đồng ý về một số kết thúc công bằng cho cuộc xung đột. Bởi vì Vladimir Putin hiện là người lớn duy nhất trong phòng", - Ritter nói, nhấn mạnh rằng nguyên thủ quốc gia Nga đóng vai trò lãnh đạo trong tình hình này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала