Thư ký Hội đồng An ninh Nga nói về mong muốn của phương Tây tạo ra một không gian Á-Âu rực lửa

© Sputnik / Victor Tolochko / Chuyển đến kho ảnhThư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev
Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Phương Tây đang gây áp lực chưa từng có đối với các quốc gia Trung Á, với ý định tạo ra một "không gian rực lửa" ở Á-Âu với các nước đối lập, Nikolai Patrushev, Thư ký Hội đồng An ninh Nga cho biết.

"Trong cuộc chiến không tuyên bố chống lại Nga, Hoa Kỳ và các nước phương Tây khác không chỉ sử dụng Ukraina. Họ đang gây áp lực chưa từng có đối với các quốc gia Trung Á nhằm đạt được mục đích phá hủy quan hệ của họ với Nga và làm sụp đổ các hiệp hội hội nhập - CSTO, CIS và EAEU", - ông nói ở Alma -Ata tại cuộc họp đầu tiên của các thư ký hội đồng an ninh ở định dạng "Trung Á và Nga".

Patrushev nói:
“Mục tiêu lâu dài của phương Tây là tạo ra một không gian rực lửa trên lãnh thổ Á-Âu với các quốc gia đối lập, những quốc gia mà họ tìm cách biến thành chư hầu và con rối thuộc địa của mình”.
Thư ký Hội đồng An ninh LB Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
Mỹ cho rằng có thể đối phó với Nga
Theo Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga, trong lĩnh vực thông tin và tuyên truyền, phương Tây đang hình thành một chương trình nghị sự có lợi cho mình và tạo ấn tượng sai lầm về "sự ủng hộ của quần chúng" đối với chính sách giả dân chủ của mình.
Ông giải thích:
“Vì vậy, Hoa Kỳ và Anh đang cố gắng bóp nghẹt những lời buộc tội chống lại họ ngày càng nhiều về chủ nghĩa thực dân mới".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала