Người đứng đầu Cộng hòa Chechnya tuyên bố ủng hộ hành động của Tổng thống Putin

© Sputnik / Said Tsarnaev / Chuyển đến kho ảnhRamzan Kadyrov
Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Kadyrov bày tỏ sự ủng hộ hoàn toàn đối với Tổng thống Nga Vladimir Putin và kêu gọi các chiến sĩ không để bị khiêu khích.
“Bất kể bạn được giao những mục tiêu gì, bất kể bạn được hứa hẹn điều gì, an ninh của quốc gia và sự đoàn kết của xã hội Nga là trên hết vào thời điểm như vậy!”, - Kadyrov bổ sung.
Ông cũng tuyên bố sẵn sàng thực hiện các biện pháp cứng rắn để trấn áp cuộc nổi dậy.

Các chiến binh của Cộng hòa Chechnya đã xuất quân, đến các khu vực căng thẳng

"Các chiến binh của Bộ Quốc phòng và Lực lượng Vệ binh Nga tại Cộng hòa Chechnya đã xuất phát, đến các khu vực căng thẳng. Chúng tôi sẽ làm tất cả để bảo toàn sự thống nhất của nước Nga và bảo vệ vị thế nhà nước của nó!", - Kadyrov tuyên bố trên kênh telegram cá nhân.
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
LLVT LB Nga nhận lệnh vô hiệu hóa những kẻ tổ chức nổi loạn

Tình hình xung quanh PMC "Wagner"

Đêm qua, Trung tâm quan hệ công chúng của FSB thông báo rằng tất cả thông tin được phổ biến trên các mạng xã hội nhân danh Evgeny Prigozhin về các cuộc tấn công bằng tên lửa và bom được cho là do Bộ Quốc phòng gây ra cho "các đơn vị hậu phương của PMC "Wagner" là không đúng sự thật và là vụ khiêu khích thông tin. Điều tương tự đã được tuyên bố trong Bộ Quốc phòng. Bộ phận điều tra của FSB đã mở vụ án hình sự chống lại Prigozhin theo Điều 279 Bộ luật Hình sự về tội tổ chức nổi dậy vũ trang.
Sau đó, Bộ Quốc phòng tuyên bố: chế độ Kiev bằng cách sử dụng khiêu khích của Prigozhin, đang tập trung các lữ đoàn để tấn công hướng chiến thuật Bakhmut, nhưng “những quân nhân của nhóm quân phía Nam đã khiến kẻ thù thất bại bằng các cuộc không kích và hỏa lực pháo binh”.
Thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga Dmitry Peskov nói rằng Tổng thống Putin nắm rõ tình hình xung quanh Prigozhin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала