- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga công bố việc phá hủy công sự kiên cố của quân đội Ukraina ở hướng Kupiansk

© Dịch vụ Báo chí của Thống đốc Vùng Belgorod / Chuyển đến kho ảnhQuang cảnh các công sự đang được xây dựng trên đường biên giới với Ukraina ở vùng Belgorod
Quang cảnh các công sự đang được xây dựng trên đường biên giới với Ukraina ở vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Bộ Quốc phòng Nga trình chiếu một đoạn video về việc phá hủy công sự kiên cố của quân đội Ukraina trên hướng Kupyansk.
Đoạn video cho thấy cảnh quay khu vực từ một thiết bị bay không người lái. Sau đó, một vụ nổ mạnh xuất hiện, từ đó đám khói và bụi lớn bốc lên trời. Sau đó, chính vụ nổ đó xuất hiện trong đoạn phim do người quan sát trên mặt đất thực hiện.

"Sau khi phát hiện ra khu vực công sự kiên cố với các chiến binh quân đội Ukraina và kho đạn dược, nó đã bị tấn công bằng vũ khí có độ chính xác cao. Kếtquả của cuộc tấn công là vị trí các chiến binh quân đội Ukraina, vũ khí và đạn dược đã bị phá hủy hoàn toàn", Bộ quốc phòng Nga cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала