Ngoại trưởng Nga Lavrov nói về trạng thái tâm lý của Zelensky

© Sputnik / Ekaterina Lizlova / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Nga Sergei Lavrov
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov, trong phỏng vấn với nhà báo Pavel Zarubin, gọi những tuyên bố của tổng thống Hoa Kỳ và Ukraina về mối đe dọa hạt nhân từ Nga là một luồng ý thức mạnh mẽ và đặt câu hỏi về sự thỏa đáng của Vladimir Zelensky.
"Thật khó để tôi bình luận về những gì Tổng thống Mỹ nói gần đây <...>", bộ trưởng nói trong chương trình truyền hình “Moskva.Kremlin.Putin».
Ông thừa nhận bây giờ ông sẽ không quá coi trọng những "lời nói thoát tục" không có cơ sở.
Đồng thời, ông lưu ý việc thiếu kiến thức y tế không cho phép ông phân tích dòng ý thức hỗn loạn của Zelensky, không giống như bà Ursula von der Leyen, có điều đó.
"Tôi không thể chịu trách nhiệm về trạng thái tâm lý của những người liên tục hàng ngày chứng minh sự kém cỏi của họ", Ngoại trưởng Nga kết luận.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau tuyên bố của Zelensky, Ukraina chỉ còn 2 lựa chọn hành động

Không cần sử dụng vũ khí hạt nhân

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tuần này cho biết ông xem xét mối đe dọa thực sự từ việc Nga sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật. Còn Zelensky, trong cuộc phỏng vấn với BBC, cho biết thế giới sẽ tìm cách tước đi "sự sống" của nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin nếu ông không ngừng "đe dọa vũ khí hạt nhân". Như Putin nhấn mạnh, vũ khí hạt nhân được tạo ra để đảm bảo an ninh của Nga theo nghĩa rộng nhất của từ này, nhưng không cần thiết phải sử dụng chúng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала